What's new

Hot Seat: Let's Get Candid

Vanathi

Beta squad member
Beta Squad
@Vanathi chatroom la neenga cross panna oru interesting aana person and avanga kooda neenga pesa try pannathu patri....
Niraya interesting ppl kooda pesirukken. But naane try panni pesunadhula interestinga vena onnu sollalaam..

Idhuvum naan chatku vandha pudhusu. Oru naal KP roomla konjam per paadittu irundhanga. Naan kai thatti elloraiyum encourage pannittu irundhen. Appo, @Needu appeared in that room and sang a song. I heard him for the first time and was so impressed. Innoru paattu paadungannu kettuttu irukkum podhe odittaar. Those first 7 seconds worked and he became my instant sight lol.

I was a core tamil room user back then, vera endha roomkum poga maatten. Just to sight Needu, i used to go in some other guest nick and started stalking him. I liked his mature and no nonsense way of talking. One day i went in my own nick, played some english word game in that room. appo, he tagged me. Udane i got very excited and went into full-on fangirl moment. Eppadiyavadhu impress pannidanumnu KP roomla ella gamesum attend pannen, to the point that my friends in tamil room started missing me. Appuram Eraser kitta en sight pathi solli approval vaangunen. lol

Finally, i pinged him one fine day and he was very pleasant to talk with. Appadiye pesi pesi, he has become one of my best friends here. Ippo, naan regular contactla irukkura orre jeevan avar thaan and i hope this continues in future too. Idhu thaan Needu en sightla irundhu bestie aana kallikaattu idhigasam 😂

Goodie

Beta squad member
Beta Squad
@Vanathi
You say you like this "No nonsense way of talking" . You don't always come across this kinda people. How do you choose to talk to anyone?
And there are people with tactics there, how one should be aware of?

MASK

Beta squad member
Beta Squad
@Vanathi
You say you like this "No nonsense way of talking" . You don't always come across this kinda people. How do you choose to talk to anyone?
கேள்வி கேட்பதற்காகவே பிறந்திருப்பாங்களா?

Ezjdso-VkAENi5Z.jpeg

Needu

Beta squad member
Beta Squad
Niraya interesting ppl kooda pesirukken. But naane try panni pesunadhula interestinga vena onnu sollalaam..

Idhuvum naan chatku vandha pudhusu. Oru naal KP roomla konjam per paadittu irundhanga. Naan kai thatti elloraiyum encourage pannittu irundhen. Appo, @Needu appeared in that room and sang a song. I heard him for the first time and was so impressed. Innoru paattu paadungannu kettuttu irukkum podhe odittaar. Those first 7 seconds worked and he became my instant sight lol.

I was a core tamil room user back then, vera endha roomkum poga maatten. Just to sight Needu, i used to go in some other guest nick and started stalking him. I liked his mature and no nonsense way of talking. One day i went in my own nick, played some english word game in that room. appo, he tagged me. Udane i got very excited and went into full-on fangirl moment. Eppadiyavadhu impress pannidanumnu KP roomla ella gamesum attend pannen, to the point that my friends in tamil room started missing me. Appuram Eraser kitta en sight pathi solli approval vaangunen. lol

Finally, i pinged him one fine day and he was very pleasant to talk with. Appadiye pesi pesi, he has become one of my best friends here. Ippo, naan regular contactla irukkura orre jeevan avar thaan and i hope this continues in future too. Idhu thaan Needu en sightla irundhu bestie aana kallikaattu idhigasam 😂
Enna man ipdi pullarikka vechitte😂ofcourse its mutual.. I always adore your smartness, out of the box thinking, kalaaiching, very friendly to talk with (( adhan unna paatha udane eee madhiri moikkurangale🤣).. Week end song unakkaga paadradha perumaiya nenaikiren😂.. Dangu for all the encomiums😍..

Vanathi

Beta squad member
Beta Squad
Enna man ipdi pullarikka vechitte😂ofcourse its mutual.. I always adore your smartness, out of the box thinking, kalaaiching, very friendly to talk with (( adhan unna paatha udane eee madhiri moikkurangale🤣).. Week end song unakkaga paadradha perumaiya nenaikiren😂.. Dangu for all the encomiums😍..
u werent supposed to see this lol. Inimel chinraasa kaila pudikka mudiyadhe 🤧 😂

//Dangu for all the encomium//
Galeeja pesaadheenga :p :ROFLMAO:

Last edited:

Agnii

Beta squad member
Beta Squad
Nalla vela ofcla youtube work aagadhu 😌 #om_shanti
Needu, Agni and Vanathi are in the scene. Needu once said Agni that there is a smart girl in the chatroom. Bayangaramaa buildup kodukraar, chatroom eh andha ponnukaga dhan kaathirukkumnu. Agni aasaiya varaan yaar andha ponnu nu paarka.

Idhudhan plot. Dialogue as follows,

Needu: Agni, naa sonnenla, andha smart girl, witty girl, ivanga dhan

(Vanathi feeling shy)

Agni: ivangala?? Indha chatroom eh pesaradhukaaga yengura beauty... Adhenna? C2F beauty... Ivangala???
(Agni shock aagran, and he continues)

Agni: naan kuda ennamo edho nu nenachen... Ok,othukkaren nalla galagala nu pesuvaanga, ennavitta naan night fulla pesittu iruppen... Aana adhukkaga nee c2f beauty nu laam over ah dhan buildup koduthutta...

🤣🤣🤣

Vanathi

Beta squad member
Beta Squad
Needu, Agni and Vanathi are in the scene. Needu once said Agni that there is a smart girl in the chatroom. Bayangaramaa buildup kodukraar, chatroom eh andha ponnukaga dhan kaathirukkumnu. Agni aasaiya varaan yaar andha ponnu nu paarka.

(Vanathi feeling shy)

Agni: ivangala?? Indha chatroom eh pesaradhukaaga yengura beauty... Adhenna? C2F beauty... Ivangala???

Agni: naan kuda ennamo edho nu nenachen... Ok,othukkaren nalla galagala nu pesuvaanga, ennavitta naan night fulla pesittu iruppen... Aana adhukkaga nee c2f beauty nu laam over ah dhan buildup koduthutta...

🤣🤣🤣
sachin movie :ROFLMAO: :ROFLMAO:

Vanathi

Beta squad member
Beta Squad
@Vanathi
Lol. Naan ennavo elloraiyum correcta judge panni pesura madhiri kekkureenga. Naanum andha trapsla ellam urundu purandu ezhundhu thaan vandhurukken.

Nerla its comparatively easier to judge someone with their tone, body language etc. and that female intuition kicks in to stay away from such people. Chatla what i have noticed is that we express more than what we do in real life. The same holds true for the person we are talking with too. Anonymity gives that extra courage and we need to be more cautious imho.

A little bit of common sense should guide us in the right path. Sharing personal info is a big no no. I generally talk in main for a good chunk of time before going in to pvt. If someone comes to my pvt before talking with me in main, its a big red flag for me and my internal alarms go wild. I rarely talk with anyone outside the chat. idhu varaikkum exactly 4 pera gchat pakkam thallittu poirukken. Adhula 3 per ennai madhikkuradhu kooda illa 🤧 😂

We need to understand the fact that all that glitters is not gold. We need to be very finicky with our choices. Most of our families don't know that we chat or use forum for socializing with others. We just need to ask ourselves whether we can introduce this person to my family without guilt. If its a yes then continue else stay away. Its that simple.

Vanathi

Beta squad member
Beta Squad
Well!! This is about me. Lets know more about @Aadhini, the encyclopedia 😂

Thank you @Goodie for this wonderful game and interesting questions. Aadhiniya summa vitraadheenga. kazhuvura meenla nazhuvura meen avanga. Pudichu ulla podunga 😂

Ennai korthu vitta en aaruyir nanbar @Agniikum en nandrigal :D

Mathangi

(Vanathi feeling shy)

🤣🤣🤣
Sachin movie remix ah 🤣🤣

@Needu paarunga intha remix storyla ungala cmdy (ayyasamy vadivel) aakkittu @Agnii hero aagitaaru 🤣🤣🤣

Last edited:

Goodie

Beta squad member
Beta Squad

(Vanathi feeling shy)

🤣🤣🤣
Andha movie la Vijay ippadi chumma built up koduthu irupaan, but unmilayae avanuku avala pidikum thana??? Andha maariya?? 🤣🤭

Agnii

Beta squad member
Beta Squad
Andha movie la Vijay ippadi chumma built up koduthu irupaan, but unmilayae avanuku avala pidikum thana??? Andha maariya?? 🤣🤭
Haha, adhu ennoda response la ye irukkey.... Neenga Asusual olunga padikkala edhaiyume

Goodie

Beta squad member
Beta Squad
Well!! This is about me. Lets know more about @Aadhini, the encyclopedia 😂

Thank you @Goodie for this wonderful game and interesting questions. Aadhiniya summa vitraadheenga. kazhuvura meenla nazhuvura meen avanga. Pudichu ulla podunga 😂

Ennai korthu vitta en aaruyir nanbar @Agniikum en nandrigal :D
@Vanathi thanks for answering my questions patiently .

Goodie

Beta squad member
Beta Squad
@Aadhini inimel neenga konjam active ah irukanum.

First question
Hope you would have had many conversations in chat room. Adhula oru incident ungala romba baathichadhu edhu??

Aadhini

Staff member
Super Moderator
@Aadhini inimel neenga konjam active ah irukanum.

First question
Hope you would have had many conversations in chat room. Adhula oru incident ungala romba baathichadhu edhu??
Many conversations laam illainga... very few conversations thaan.. ennoda chat history intha vanathi maari laam illa 😂😂 avanga sonnanga nu kelvi rombha laam keta.. neenga ethirpaakura bathil kedaikaathu 😂😂

Baathikura alavuku laam story ethum keta nyabagam illa. Aana will share one incident..

Athu guest id la suthitu iruntha samayam. Aniku na etho upset.. so yaarum illatha room la poitu ethachum ishtathuku type panitu irunthen... apo oru use pvt panni.. enna aachu bro nu ketaar.. ungakita solli enna aaga pothu keten.. apo he said that he is a psycologist and he can help me.. psycologist nu sonnathum enaku konjam aarvam aaiduchu.. so i started speaking to him.. 2 naal thaan pesinen.. 3 rd day.. he said about his personal life.. aana athu oru censor story... topic is couple swap 😂😂😂😂 i was like ipdilaam nadakuma nu 😳😳😳.. it eated my mind.. cha naatula epdi laam irukaanga nu... paavam intha manusham.. apdi oru wife kita maatikitu mulikuraaru nu.. 5th day i came to knw his intension 😂 ithuku thaan intha parithaaba kathaiya nu thonuchu 😂 nalla vela na guest id la pesinen... illana enna aagurathu nu yosichitu.. anila irunthu antha user ku mattum disappear aaiten.. 😂😂

Later i came to knw @Vanathi sonna antha female user who requested for vip is the same person who spoke to me as a psycologist. 😂😂😂