What's new

Debate: Titanic

Goodgirl

Beta squad member
Beta Squad
Top Poster Of Month
Praising one by degrading the other one is not a healthy conversation 😐😐😐
😏😏😏😏 I'm not being one sided I'm being neutral, and all things i told about rose was my pov as a girl.. what would i have done if i were in her place and i didnt degrade Jack anywhere..
He showed selfless love towards Rose even before falling in love with her.. thats what i said..

Enna pannuchu, new taj mahal katti koduthchaa JACK name la antartica la? LOL.. you r the one sided here..

Rose is expecting a runaway from her crushing unwanted marriage... that's the truth..

And I appreciate this point of view.

@Goodgirl Yeathuku englipish movie pesitu? lets talk about a real love film where they commit suicide, and then the guy survived which is an accidental one. "punnagai mannan"

Yes vera movie patri pesalamey??😁😁😁
Kandipaaga..
But nam end card potum moonu perum @Agnii @RingMaster @sita continuing..
Lets move to an other topic
☺️☺️☺️☺️☺️☺️

aNt29

Mr
Beta Squad
Titanic movie pidikkathavanga yarum irukka mudiyathu..
Rose ♥️ Jack
rendu peril yaarudaiya
kaadhalai neenga uyarvaa paakuringa?
kadhalil iruvarumey samam thaan oppukkolgiren.. Eninum ungal manathai thottathu, allathu ungalai baathiththathu yaarudaiya Kadhal???

(kindly avoid Neutral comments
it's a DEBATE)

Rose - Colour Red

Jack - Colour Purple

View attachment 4247
Ennathu Ipadi Oru Padam(Movie) Irukutha OMG

Insomniac

-_-
Staff member
Administrator
What affected me most in the movie?

The old pair holding their hands together at the bed towards the end while water was gushing in would have really happened in real life which affects the most, rather than James Cameron's Fictional jack and rose Love story which never happened.

The old pair loved each other, lived together, and probably died together. You can take a million real examples like them even in today's time.

So jack and rose pfft ...Some nice fiction from Cameron's imagination.

This was actually real from what I have read online. And the old couple did die on that ship.

isidor-ida-straus-today-171218-tease-new.jpg

aaa2zzz

Ungalil Oruvan
Beta Squad
உங்கள் எல்லாருடைய கருத்துக்களையும் படித்தேன்..

Many didnt read my question correctly
Who's love affected u the most was the question, instead u r putting down ones love to praise the other..

Many Jack lovers are putting rose down to praise him.. praise him by mentioning the his selfless love towards Rose why putting down Rose to Praise jack??
What's the need for it..

Okay coming back to the point..
First jack: ( readers requestin padi Tanglish)
Let me talk about Jack first..
Jack
Suya nalamey ilaltha nabar thaan Jack..
Rose thannoda kadhali aagum munbe, avaludaiya uyirai kaakka thuninthavan..

Entha oru negarive situation aiyum positive aaga matrum oru azhagiya gunam Jack ta irunthathu.. thannidam ethume illai endraalum kottik kodukka avvalavu anbu irunthathu.. ellavatrirkkum melaga thannai nambi vantha ponnoda uyirai kaappatra thannudaiya uyiraium thiyaagam seira antha manasu.. i just love it..
Jack mathiri oru boy ya yaar venda solvanga ?! Such a loving soul..

Solla pona ellarumey Jack love apthi amtum than pesunanga.. Rose selfish nu sonanga

But padam nalla parthavangaluku than Jack love kku equally Rose love um Pure nu therium..

Now Rose:
Nan oru girl.. so jack ah enna picture panni parthatha vida Rose ah than enna picture panni parthuruken.. apdi picture panni partha Rose oda love enna rombave paathichuruchu..
Jack kitta ethume illanu avan ninaichapa kuda avanudaiya Darwing talent ah oru periya gift ah rose paartha.. moonu naal palaginavanukaaga ethaium seiyya thuninjaa..

1. Life boat la seat kidaichum athu vendnau fiance sollitu , especially apo Rose oru dialogue solvanga , i'd rather be his **** than ur wife nu.. solitu than Jack ah thedi povanga.. it is not easy to throw everything behind for a guy u met just 2 days ago

2. Jack enga irukaan ne Rose ku theriyathu.. power poidum.. yaarumey antha compartment la iruka maata , Nan rose idathula irunthu iunthaa nijamave ivlo thairiyam varuma, light illana enna panirupen apdilam thonum.. it is not an easy decision..

3. Again life boat la pora option kadachum she didnt go.. how can it be possible?? Many wives were going without their husbands, but Rose can not.. intha scene enaku romba pidikum, director intha scene romba alaga eduthu irupaaru, mela jack thalailu mela flare gun shoot panvanga, athoda velicham Rose oda face mela vizhum..
Rendu perum paakara antha paarvaila avlo artham..

4. And finally jack vaangina sathyam.. aanalum Jack irantha poragu, rose ku vaazha pidikala.. Life boat vanthapa koopitu iruka maatang, sagalam nu thaan amaithiya paduthey irupanga, but in the end avangalukaaga irantha jack oda antha thiyaagam veenaga kudathu, antha promise break panna kudathunu she took the whistle and blew it..

5. And finally Rose Dawson apdinu sollitu she ll look at the Statue of liberty.. avaludaiya sudhanthiram Jack kuduthathu nu ava atha sumbolic ah ninaipaa, avaludaiya vaazhkaiye Jack thaan nu vaazhnthu irupaanga.. jack finally soliruparu..

and Rose ilana Antha door la avar uyir pizhaichurupaaru soldringa.. two hours back avara arrest panni vechuruntha place la ye iranthu poyirupaaru..

It is very sad to see you people talking bad about Rose just to Praise Jack..

They are just equal..
I just wanted to know which character affected you, or which part of the movie affected you..

They are made for each other..
Everlasting love athu..

Naama jack idaththula irunthuruntha enna ninaichu irupom?? Antha ticket win paniruka kudathunu ninaipom..
But jack said "winning the ticket was the best thing that happened to me, because it brought me to you" , he told this when he was dying.. see , see the love..

"You're going to die as an old, as an old lady warm in her bed, not here ".. he made a promise, he was so sure to save her , save the girl who loved him, who came for him, who came to save his when he was hand cuffed.. to save the girl who loved him unconditionally..

Jack ❤️ Rose
Forever..

Topic ends here..
Indha movie pakrapo, first Jack hair style attract panuchu, then oru scene Avan dance aaduradhu, then pasanga elam kannu thattama partha drawing scene, Aproam ship front la standing scene, avangaloda intimate scene, Aproam apdiye last la oruthar hymn vasichitu iruparu ship wreck agurapo, then Jack thanni kulla pora scene heart breaking one.. overall 👌💞

Miracle Mirror

Unnaipol oruvan
Beta Squad
Titanic movie pidikkathavanga yarum irukka mudiyathu..
Rose ♥️ Jack
rendu peril yaarudaiya
kaadhalai neenga uyarvaa paakuringa?
kadhalil iruvarumey samam thaan oppukkolgiren.. Eninum ungal manathai thottathu, allathu ungalai baathiththathu yaarudaiya Kadhal???

(kindly avoid Neutral comments
it's a DEBATE)

Rose - Colour Red

Jack - Colour Purple

View attachment 4247
💜

Agnii

Beta squad member
Beta Squad
Anyways ithuku mela inga Naa argue panla, rose oda love thaan neraya per thaan bathichuthu naalum I am happy. Because Jack would have wanted just that. ❤️
There can't be a sweeter way to conclude. So beautiful

Needu

Beta squad member
Beta Squad
Love ve osathi than, idhula yaaru love osathi nu ketta???? Fate than rose a indha valigaloda vaazha vechadhu...kadhaloda uyir thurandha namma Jack than samathu paiyan🤣🤣

MASK

Beta squad member
Beta Squad
உங்கள் எல்லாருடைய கருத்துக்களையும் படித்தேன்..

Many didnt read my question correctly
Who's love affected u the most was the question, instead u r putting down ones love to praise the other..

Many Jack lovers are putting rose down to praise him.. praise him by mentioning the his selfless love towards Rose why putting down Rose to Praise jack??
What's the need for it..

Okay coming back to the point..
First jack: ( readers requestin padi Tanglish)
Let me talk about Jack first..
Jack
Suya nalamey ilaltha nabar thaan Jack..
Rose thannoda kadhali aagum munbe, avaludaiya uyirai kaakka thuninthavan..

Entha oru negarive situation aiyum positive aaga matrum oru azhagiya gunam Jack ta irunthathu.. thannidam ethume illai endraalum kottik kodukka avvalavu anbu irunthathu.. ellavatrirkkum melaga thannai nambi vantha ponnoda uyirai kaappatra thannudaiya uyiraium thiyaagam seira antha manasu.. i just love it..
Jack mathiri oru boy ya yaar venda solvanga ?! Such a loving soul..

Solla pona ellarumey Jack love apthi amtum than pesunanga.. Rose selfish nu sonanga

But padam nalla parthavangaluku than Jack love kku equally Rose love um Pure nu therium..

Now Rose:
Nan oru girl.. so jack ah enna picture panni parthatha vida Rose ah than enna picture panni parthuruken.. apdi picture panni partha Rose oda love enna rombave paathichuruchu..
Jack kitta ethume illanu avan ninaichapa kuda avanudaiya Darwing talent ah oru periya gift ah rose paartha.. moonu naal palaginavanukaaga ethaium seiyya thuninjaa..

1. Life boat la seat kidaichum athu vendnau fiance sollitu , especially apo Rose oru dialogue solvanga , i'd rather be his **** than ur wife nu.. solitu than Jack ah thedi povanga.. it is not easy to throw everything behind for a guy u met just 2 days ago

2. Jack enga irukaan ne Rose ku theriyathu.. power poidum.. yaarumey antha compartment la iruka maata , Nan rose idathula irunthu iunthaa nijamave ivlo thairiyam varuma, light illana enna panirupen apdilam thonum.. it is not an easy decision..

3. Again life boat la pora option kadachum she didnt go.. how can it be possible?? Many wives were going without their husbands, but Rose can not.. intha scene enaku romba pidikum, director intha scene romba alaga eduthu irupaaru, mela jack thalailu mela flare gun shoot panvanga, athoda velicham Rose oda face mela vizhum..
Rendu perum paakara antha paarvaila avlo artham..

4. And finally jack vaangina sathyam.. aanalum Jack irantha poragu, rose ku vaazha pidikala.. Life boat vanthapa koopitu iruka maatang, sagalam nu thaan amaithiya paduthey irupanga, but in the end avangalukaaga irantha jack oda antha thiyaagam veenaga kudathu, antha promise break panna kudathunu she took the whistle and blew it..

5. And finally Rose Dawson apdinu sollitu she ll look at the Statue of liberty.. avaludaiya sudhanthiram Jack kuduthathu nu ava atha sumbolic ah ninaipaa, avaludaiya vaazhkaiye Jack thaan nu vaazhnthu irupaanga.. jack finally soliruparu..

and Rose ilana Antha door la avar uyir pizhaichurupaaru soldringa.. two hours back avara arrest panni vechuruntha place la ye iranthu poyirupaaru..

It is very sad to see you people talking bad about Rose just to Praise Jack..

They are just equal..
I just wanted to know which character affected you, or which part of the movie affected you..

They are made for each other..
Everlasting love athu..

Naama jack idaththula irunthuruntha enna ninaichu irupom?? Antha ticket win paniruka kudathunu ninaipom..
But jack said "winning the ticket was the best thing that happened to me, because it brought me to you" , he told this when he was dying.. see , see the love..

"You're going to die as an old, as an old lady warm in her bed, not here ".. he made a promise, he was so sure to save her , save the girl who loved him, who came for him, who came to save his when he was hand cuffed.. to save the girl who loved him unconditionally..

Jack ❤️ Rose
Forever..

Topic ends here..
மூச்சு முட்டுது படிப்பதற்குள்!!😳