*தெரியாமல் பணத்தை யுபிஐ-ல் வேற வங்கி கணக்குக்கு அனுப்பிட்டீங்களா.? பணத்தை திரும்ப பெறுவது எப்படி* : யுபிஐ பேமெண்ட்கள் வசதியாகவும், விரைவாகவும் ஸ்மார்ட்போனிலிருந்து செய்யப்படுகிறது. ஆனால் சில சமயங்களில் தவறான எண்ணுக்கு பணத்தை அனுப்புவது பலருக்கும் தொல்லையாகிறது. இதனை சரி செய்து, பணத்தை திரும்ப பெறுவது எப்படி என்று தெரிந்து கொள்ளுங்கள்.
*UPI Payment* :
பெரும்பாலானவை மனித பிழையை உள்ளடக்கியது. துரதிர்ஷ்டவசமாக தவறான யுபிஐ (UPI) கட்டணத்தை மாற்றுவது கடினமாக இருக்கலாம். சில சமயங்களில் நீங்கள் ஒரு தவறான எண்ணுக்கு பணத்தை அனுப்பினால், நீங்கள் பணத்தை திரும்பப் பெற முடியாது. பரிவர்த்தனையை மாற்றியமைக்க உங்களுக்கு இருக்கும் ஒரே ஒரு சிறிய வாய்ப்பு, பெறுநரிடமிருந்து அல்லது பணம் செலுத்தப்பட்ட வங்கியிடமிருந்து எளிதாக பெற முடியும்.
*UPI payment Issue* :
இந்திய தேசிய கட்டணக் கழகம் (NPCI) பணத்தை திரும்ப பெறுதல் எப்படி என்று விளக்கம் அளித்துள்ளது. “பரிவர்த்தனை செய்யும் போது அனைவரும் எச்சரிக்கையாக இருக்குமாறு கேட்டுக்கொள்கிறோம். எந்தவொரு தவறான பரிவர்த்தனைகளும் எங்கள் முடிவில் இருந்து மாற்ற முடியாதவை. பரிவர்த்தனையைத் தொடர்வதற்கு முன், பயனாளியின் அனைத்து விவரங்களையும் தயவு செய்து சரிபார்க்கவும்.
*Money Transfer* :
மேலும் உதவிக்கு உங்கள் வங்கியைத் தொடர்பு கொள்ளவும். UPI மூலம் (பொதுவாக ஃபோன் எண்கள் மூலம்) பணம் செலுத்துவது, அனுப்புநருக்கு தாங்கள் அனுப்பும் எண்ணில் 100 சதவீதம் உறுதியாக இருக்க வேண்டும் என்பதை அறிவுறுத்துகிறது. அது நடந்தவுடன், நீங்கள் பெறுநரைத் தொடர்புகொண்டு, கட்டணத்தைத் திரும்பப்பெறும்படி கேட்டுக்கொள்ள வேண்டும்.
*Online banking*:
அந்த நபர் ஒப்புக்கொள்ளவில்லை என்றால், நீங்கள் வங்கியை அணுகி, உங்கள் பணத்தை திரும்பப் பெற முடியுமா என்று பார்க்கலாம். இதுபோன்ற நிகழ்வுகள் அடிக்கடி புகாரளிக்கப்படுகின்றன. இது சிக்கலுக்கு வேறுபட்ட தீர்வின் அவசியத்தை விளக்குகிறது. யுபிஐ பேமெண்ட்டுகளுக்கு 4 மணி நேர தாமதம் ஏற்படக்கூடும் என்று சமீபத்தில் தெரிவிக்கப்பட்டது. இது தவறான கட்டணங்களை மாற்றுவதை எளிதாக்கும்.
*Gpay Money Reverse* :
*npci.org.in* இல் உள்ள இந்திய தேசிய கொடுப்பனவு கழகத்தின் (NPCI) அதிகாரப்பூர்வ வலைத்தளத்தைப் பார்வையிடவும். சிக்கல் இன்னும் தீர்க்கப்படவில்லை எனில், *PSP* பயன்பாடு/ *TPAP* பயன்பாட்டில் உங்கள் புகாரை பேமெண்ட் சேவை வழங்குநர் (PSP) வங்கியைத் தொடர்ந்து (இறுதி பயனர் வாடிக்கையாளர் தனது கணக்கைப் பராமரிக்கும் இடத்தில்) உங்கள் புகாரை அளிக்கலாம்.
*UPI Payment* :
பெரும்பாலானவை மனித பிழையை உள்ளடக்கியது. துரதிர்ஷ்டவசமாக தவறான யுபிஐ (UPI) கட்டணத்தை மாற்றுவது கடினமாக இருக்கலாம். சில சமயங்களில் நீங்கள் ஒரு தவறான எண்ணுக்கு பணத்தை அனுப்பினால், நீங்கள் பணத்தை திரும்பப் பெற முடியாது. பரிவர்த்தனையை மாற்றியமைக்க உங்களுக்கு இருக்கும் ஒரே ஒரு சிறிய வாய்ப்பு, பெறுநரிடமிருந்து அல்லது பணம் செலுத்தப்பட்ட வங்கியிடமிருந்து எளிதாக பெற முடியும்.
*UPI payment Issue* :
இந்திய தேசிய கட்டணக் கழகம் (NPCI) பணத்தை திரும்ப பெறுதல் எப்படி என்று விளக்கம் அளித்துள்ளது. “பரிவர்த்தனை செய்யும் போது அனைவரும் எச்சரிக்கையாக இருக்குமாறு கேட்டுக்கொள்கிறோம். எந்தவொரு தவறான பரிவர்த்தனைகளும் எங்கள் முடிவில் இருந்து மாற்ற முடியாதவை. பரிவர்த்தனையைத் தொடர்வதற்கு முன், பயனாளியின் அனைத்து விவரங்களையும் தயவு செய்து சரிபார்க்கவும்.
*Money Transfer* :
மேலும் உதவிக்கு உங்கள் வங்கியைத் தொடர்பு கொள்ளவும். UPI மூலம் (பொதுவாக ஃபோன் எண்கள் மூலம்) பணம் செலுத்துவது, அனுப்புநருக்கு தாங்கள் அனுப்பும் எண்ணில் 100 சதவீதம் உறுதியாக இருக்க வேண்டும் என்பதை அறிவுறுத்துகிறது. அது நடந்தவுடன், நீங்கள் பெறுநரைத் தொடர்புகொண்டு, கட்டணத்தைத் திரும்பப்பெறும்படி கேட்டுக்கொள்ள வேண்டும்.
*Online banking*:
அந்த நபர் ஒப்புக்கொள்ளவில்லை என்றால், நீங்கள் வங்கியை அணுகி, உங்கள் பணத்தை திரும்பப் பெற முடியுமா என்று பார்க்கலாம். இதுபோன்ற நிகழ்வுகள் அடிக்கடி புகாரளிக்கப்படுகின்றன. இது சிக்கலுக்கு வேறுபட்ட தீர்வின் அவசியத்தை விளக்குகிறது. யுபிஐ பேமெண்ட்டுகளுக்கு 4 மணி நேர தாமதம் ஏற்படக்கூடும் என்று சமீபத்தில் தெரிவிக்கப்பட்டது. இது தவறான கட்டணங்களை மாற்றுவதை எளிதாக்கும்.
*Gpay Money Reverse* :
*npci.org.in* இல் உள்ள இந்திய தேசிய கொடுப்பனவு கழகத்தின் (NPCI) அதிகாரப்பூர்வ வலைத்தளத்தைப் பார்வையிடவும். சிக்கல் இன்னும் தீர்க்கப்படவில்லை எனில், *PSP* பயன்பாடு/ *TPAP* பயன்பாட்டில் உங்கள் புகாரை பேமெண்ட் சேவை வழங்குநர் (PSP) வங்கியைத் தொடர்ந்து (இறுதி பயனர் வாடிக்கையாளர் தனது கணக்கைப் பராமரிக்கும் இடத்தில்) உங்கள் புகாரை அளிக்கலாம்.