What's new

πŸŽ… Secret Santa - Last day πŸŽπŸŽŠπŸŽ‰πŸ€©

Miracle Mirror

Unnaipol oruvan
Beta Squad
@Tiruchii

Neenga romba naala sema kaduppula thedittu irundha Santa naan thaan :ROFLMAO: Naan evlo adichalum thaanguneenga, neenga nijaamave nallavaruuuu :ROFLMAO: :ROFLMAO:
I like the way u took all the tasks sportively and completed them. Naan sonna taskaala edhavadhu hurt aagirundheenganna romba sorry. Just for funkaaga thaan koduthen 😁😁
Unga kitta adhigama pesunadhu illa but I got to know u better thru this game. Idhula irundhu jigiri dosth aagiralaam 🀝🀝 Thank you @Aadhini and @Hiroshi for this awesome game :love::love:

But ennai pazhi vaanga kodutha task romba kashtam. Nethu try panni paadhilaye niruthitten. lol
Innaikku correcta 12 tags mudinjadhum tamil roomla irundhu kick pannittaanga and I deserved that. Mudinja varaikkum SS eduthutten. 4 thaan edukka mudinjadhu before kick. meedhi nethu eduthadhu adhaiyum poduren pleech adjust karo.

unga Santaku pav bhaji pannalaam theriyaadhu saapda mattum thaan theriyum. So swiggyla speciala ungalukku order panni naan saapten. It was yummmm πŸ˜‹ πŸ˜‹

View attachment 7931y

Here's is a gift filled with happiness, health, wealth, peace and prosperity. I wish you all the best in your life and all your future endeavors

View attachment 7921View attachment 7946

SS:

View attachment 7932View attachment 7923View attachment 7924View attachment 7933
Neenga dhan en Santa va🀨ennena koduthinga neenga hmm🀨anyways am sorry fst of all naan last three days seiya mudiyala and neenga kodutha task lam super I really enjoyed😍br friends🀝happy Christmas n happy new year sari epo enaku new year treatu evlo vela vaanguninga Haan🀨

Nanci

Beta squad member
Beta Squad
@Nanci :

Dear Friend, it was a great previlege to be your SF and eventhough I know some of the tasks were bit tough or weird you took everything very sportively and did every task extremely well. Ovvoru task yum thirumba poi pakkumpodhu nee evlo efforts idhukkaga potrukke nu nallave therinjudhu. Unakku travel, christmas kaga seiyavendiya errands evlo irundhalum you took care to complete the task , especially the irumal, thummal task and romba romba supera panninga...Kudos girl...I can learn also lot from you from the way you looked at things in a positive way and made it merrier. πŸ’πŸ’ πŸ₯‡πŸ₯‡

May God bless you with the best in life always and may this Christmas and New Year bring you happiness,good health and prosperity.πŸŽ„πŸŽ†πŸŽ‚ I wanted to say thank you Nanci with a small gift and hope you like it...the least i could do from here...If i have caused any trying moments during this task , my aplogies to you...and you know very well that it is not intentional, because you will always be my good friend..❀️View attachment 7893
Adapavi nengala en secret santa 🀣🀣🀣🀣🀣🀣 @Needu

Na un chris mom ah vantha ne matuna soninga athe madiri matirukene🀧🀧🀧🀧🀧 nengala irupeenganu expect panave ila🀭🀭🀭

Thank you so much Needu really enjoyed every task even though it's out of my box kind you really made me to try something different. Every task is new for me chat la poi total ah damage anathulam marakave mudiyathu 🀣🀣🀣🀣🀣🀣

I really enjoyed doing those task even though I'm super busy with travelling and other stuff. Irunthalum I hate you🀧🀧🀧 paaavi evalo paadupaduthita. πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚

Thank you so much for your gift and words about me it's really touching πŸ’œπŸ’œπŸ’œ. You learnt something from me it's really an honour for meπŸ™πŸ™Once again I hate youuuu 😬😬😬

Happiest Christmas and New Year wishes my Dearest Secret Santa pidinga unga choco 🍫🍫🍫🍫🍫

images (39).jpeg

Last edited:

aNt29

Mr
Beta Squad
Oh My Lord

En SF boy nu kandu pudichen..

Aanal neengala irupinganu ninaikavey illai anna.. First task parthutu immediately leave aagidalam ninaichen.. @Aadhini akka knows this..

But later task lam super ah irunthu..
I really enjoyed..

Thank you for being my secret friend..
Annaa, naama Kandipa Banana leaf porom, sapdarom
πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚
Pinky promise β™₯️β™₯️β™₯️β™₯️

Note: goodgirl is a very good girl solave ila..

Anna enakoru doubt Ant 29 epo than change panvinga?!
Moonu naalu varushamaa athey number la iruku πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚ (ungaluju purium nan ena soldrenu 🀣🀣🀣.. )

Dominant male anna neenga..
Amma matum kitchen la irupanga , appa jolly ya news paper padipaara..

Actually enaku doubt oru thadava vanthathu..

Epo theirumaa??

Task la PHOTO PIDICHU apdinu irunthathu.. intha slang yaru soluva apdinu yoaichapa ninaichen ungala,
And also sotta thalaya task la um yosichen, intha fun velai lam ant anna than seivanga apdinu,but later,

Cha cha namma anna tamil la ivlo ezhutha lam soli iruka mataru nu nambi yemanthutenπŸ™πŸ™πŸ™πŸ™..

Thank you for being my friend anna..
Lets be friends forever β™₯️β™₯️β™₯️β™₯️
Lots of love to u 😍😍😍😍

Annaa enaku chocolate pic lam venda, chocolate venum.. apdiye on the way la kuduthutu poirunga πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚

πŸ€—πŸ€—πŸ€—πŸ€—πŸ€—πŸ€—πŸ€—πŸ€—πŸ€—πŸ€—πŸ€—πŸ€—πŸ€—
Banana 🍌 Leaf 🌿 Porom πŸ₯πŸ—πŸ–πŸ₯šπŸ³πŸ₯©πŸ₯“ Sapdurom