What's new

நண்பனின் Chat அனுபவம்!!

Agnii

Beta squad member
Beta Squad
again andha payan thappu panni irukaanu othuka maateenga, apadithana??
Lol... Stereotypist!!!

Naa ungala madiri illa... Naa first la irundhe andha ponnu ku support dhan pannitu iruken... Olunga padicha dhane puriyum adhu

MASK

Beta squad member
Beta Squad
The girl or the boy can stop anytime if they wish even they liked it at first... If the girl said no and the boy continued to do the same, then it's a mistake from boy side. the girl posting ss is acceptable. if the girl said no and the boy didn't disturb her afterwards, then there is no mistake from his side. The girl posting ss is purely attention seeking.
👍👏

Goodie

Beta squad member
Beta Squad
The girl or the boy can stop anytime if they wish even they liked it at first... If the girl said no and the boy continued to do the same, then it's a mistake from boy side. the girl posting ss is acceptable. if the girl said no and the boy didn't disturb her afterwards, then there is no mistake from his side. The girl posting ss is purely attention seeking.
@MASK mask avargalae, olunga padicheengala?

Meen

@MASK oda post tamil naala full ah purila, but matha convo elaam paathu purinjiktitha la I feel she shouldn't have posted the SS in a public forum. If she is not interested she can just block anytime. Unless if he is a scammer, then making other's aware and admin aware is important.

Goodie

Beta squad member
Beta Squad
Even I don't personally like taking Screenshots of personal conversation and posting it in public. But oru sila Psycho kitta irundhu ellarum thappika vera vazhi

Meen

Even I don't personally like taking Screenshots of personal conversation and posting it in public. But oru sila Psycho kitta irundhu ellarum thappika vera vazhi
it makes things worse, like ipove paarunga, antha ponnuku interest ilamaya ivalo naal pesina nu pechu varuthu, and the guy may spread more rumours, etc.. elaam unnecessary.. And lets say may be antha guy is a psycho, even then avanuku entha effect um iruka porathu ila because of screenshot, intha girl thaan will become famous for all the wrong reasons.
Revenge um seri charity um seri, left kai panrathu right kai ku theriama pananum

Goodie

Beta squad member
Beta Squad
it makes things worse, like ipove paarunga, antha ponnuku interest ilamaya ivalo naal pesina nu pechu varuthu, and the guy may spread more rumours, etc.. elaam unnecessary.. And lets say may be antha guy is a psycho, even then avanuku entha effect um iruka porathu ila because of screenshot, intha girl thaan will become famous for all the wrong reasons.
Revenge um seri charity um seri, left kai panrathu right kai ku theriama pananum
Yes I agree. I personally advised a person not to share SS of their personal conversation, who wants to share SS of a psycho.

This is a virtual platform and it happens, irrespective of gender they play as they want to, for their own pleasure.

But I was also able to understand the person, the stress she has been going through and she wanted to do that so the guy won't do it for any other girls. Still I told her not to do that. And the psycho is happy and roaming outside freely

MASK

Beta squad member
Beta Squad
Yes I agree. I personally advised a person not to share SS of their personal conversation, who wants to share SS of a psycho.

This is a virtual platform and it happens, irrespective of gender they play as they want to, for their own pleasure.

But I was also able to understand the person, the stress she has been going through and she wanted to do that so the guy won't do it for any other girls. Still I told her not to do that. And the psycho is happy and roaming outside freely
அவ்வளவு தான், முடிஞ்சது…
போங்கப்பா எல்லாரும்!!

ebe2d73e-5d47-4a38-bf90-6c4f7c606103.jpeg

Nilaa

Vennilaa🌙 🍀 🪔 🪄
Beta Squad
என்கிட்ட பேசுனா நான் இப்படிதான்னு மத்தவங்களுக்கு சொல்ல வரீங்களா?

நான் அழகா இருக்கேன் என் பின்னாடி ஏகபட்ட பேர் வராங்கனு சொல்ல வரீங்களா ? நெஜமாவே புரியல

எதிர் பாலின ஈர்ப்புங்கரது சகஜம். தப்பா ஆரம்பிக்கும் போதே முற்று புள்ளி வைக்காமல் பதில் பேசி பேசி அவன பேசவைச்சு, SS போடறது, எதுக்காக…?

Hahaha....

Inoru ponu yemaara koodathu nu irukalam... story theriyala....

Ss eduthu podrathu romba thappu ithula.... mutual mistakes la ss potu inoruthara blame seirathu acceptable not......type of revenge athu elam...

Aana ulagam women na jasthi blame seyum. Ava ena theriyama than pesunala...apdi ipdi...

Evlo boys ss share seirathu, foto seirathu nu black mail seiranka... evlo suicides nadanthiruku...

Boys pulambuvanka ithula soliruka madhri spoil ayduchu nu... but girls pulamba matanka... uyir vitruvaanka maanam poiduchu nu...

Pesarathu sari thapu ithelam avangavanga personal....

Astira

Beta squad member
Beta Squad
தேவைக்கு பேசும்போது, உடன்பாடு இல்லையெனில் தவிர்க்காமல், எதற்கு தூண்டணும்?
Thavirkalaam but intha maari vera ponuta pesitu antha ponum teriyama maatikitaa so. Antha ponu pesinathu tapa ninikathinha matha pona safe pana she's doing that well

MASK

Beta squad member
Beta Squad
Thavirkalaam but intha maari vera ponuta pesitu antha ponum teriyama maatikitaa so. Antha ponu pesinathu tapa ninikathinha matha pona safe pana she's doing that well
My friend shared her SS. Athu parthal theriyum. Shall I share it here?

MASK

Beta squad member
Beta Squad
Hahaha....

Inoru ponu yemaara koodathu nu irukalam... story theriyala....

Ss eduthu podrathu romba thappu ithula.... mutual mistakes la ss potu inoruthara blame seirathu acceptable not......type of revenge athu elam...

Aana ulagam women na jasthi blame seyum. Ava ena theriyama than pesunala...apdi ipdi...

Evlo boys ss share seirathu, foto seirathu nu black mail seiranka... evlo suicides nadanthiruku...

Boys pulambuvanka ithula soliruka madhri spoil ayduchu nu... but girls pulamba matanka... uyir vitruvaanka maanam poiduchu nu...

Pesarathu sari thapu ithelam avangavanga personal....
பூசின மாதிரியும் இருக்கணும், பூசாத மாதிரியும் இருக்கணும் moment 😝

Goodie

Beta squad member
Beta Squad
Neenga friend friend nu neraiya vaati sollum podhu, enaku onnu thonum. Andha friend oruvela neengala irukumonu🤔 Possible ah

Nilaa

Vennilaa🌙 🍀 🪔 🪄
Beta Squad
பூசின மாதிரியும் இருக்கணும், பூசாத மாதிரியும் இருக்கணும் moment 😝
Story enanu theriyama sola kudathula karuthu kanthasamy range ku 😝

Evlo girls suicide varai poirukanka.. boys apdi ponatha theriyala....

Epdi pathalum screen shot share seirathu thapu.. .

Ipovey solrinka ava istam ilama cooperate seyamaya avan pesirupan apdinu..... ulagam ena nadanthalum girl mela than Pali podum...

Enaku therinju few celebrities mati irukanka ipdi.... male celebrities...

MASK

Beta squad member
Beta Squad
Neenga friend friend nu neraiya vaati sollum podhu, enaku onnu thonum. Andha friend oruvela neengala irukumonu🤔 Possible ah
தவறான அனுமானம்.

Goodie

Beta squad member
Beta Squad
Ungala nambi unga friend SS share panni irukum podhu. Atha neenga public ah share pannavanu ketkaradhu thappu illaiya?

Nilaa

Vennilaa🌙 🍀 🪔 🪄
Beta Squad
Ithu thavarana seyal...

so your friend share seilam thapu ela... ninka atha inka share seilam athum thapu ela... antha ponu senjathu matum crime...

Nama senja tomato ketchup... aduthavanka senja blood 😝

MASK

Beta squad member
Beta Squad
அதாகப்பட்டது மகாஜனங்களே, நான் share செய்யவா என்று தானே கேட்டேன், share செய்யவில்லையே…..! யாரையும் குறை சொல்ல முடியாத அளவிற்கு சிக்குகிறார்கள், பாவம் என்கிற ஆதங்கம் தான்.

And visuals are better than words, இல்லையா. அதனால் தான் கேட்டேன்.

Last edited:

Goodie

Beta squad member
Beta Squad
அதாகப்பட்டது மகாஜனங்களே, நான் share செய்யவா என்று தானே கேட்டேன், share செய்யவில்லையே…..! யாரையும் குறை சொல்ல முடியாத அளவிற்கு சிக்குகிறார்கள், பாவம் என்கிற ஆதங்கம் தான்.
ஷேர் செய்யவா என்று கேட்டீர்கள் தானே?!
And visuals are better than words, இல்லையா. அதானால் தான் கேட்டேன்.
அந்த பெண்மணியும் அப்படித்தானே நினைத்து இருப்பாள்

Balan72

But oru sila Psycho kitta irundhu ellarum thappika vera vazhi
Absolutely. Idhaan ore Vazhi. (at least for that id)
After all the psycho would continue will continue is hunt with a new id. He shall have to work hard from the scratch pretending as a new person, which all the psychos would have mastered it already.