What's new

๐ŸŽ… Secret Santa - Last day ๐ŸŽ๐ŸŽŠ๐ŸŽ‰๐Ÿคฉ

M

Mathangi

Sissss๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ
Ninga tha ennoda Secret Santa ๐ŸŽ… wowwww๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„ iam soooo happyyy๐Ÿ’ƒ๐Ÿ’ƒ๐Ÿ’ƒ๐Ÿ’ƒ nanu nenacha mathiriye enakku Best a tha enoda Secret Santa irunthirukkanga ๐Ÿ˜๐Ÿฅฐ girl tha kandippa varuvanga nu nenachen Ana ninga varuvinga nu nenaikkale sisssss๐Ÿ˜๐Ÿ˜

Sis enakkaga tasks ninga tha pathu pathu kuduthatha๐Ÿ™‚๐Ÿ™ƒ antha tasks pakrapove yaro someone who likes us and cares us tharanga therinjuchu ๐Ÿ˜Š
Sissssss as my Santa ๐ŸŽ…๐ŸŽ… u did everything awesome ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘๐Ÿ‘ really happy with the beautiful ๐Ÿ’• hibiscus ๐ŸŒบ flower , leaf ๐Ÿƒ , floral print ๐Ÿ–จ , small stone , two pebbles ๐Ÿ’– blue and pearl white, birds ๐Ÿฆ ๐Ÿ’™ on a floral branch wow ๐Ÿ‘Œ , noodles and hibiscus plant ๐Ÿชด ๐Ÿ‘๐Ÿ‘
Written letter โœ‰ ๐Ÿ’Œ ๐Ÿ“ƒ , voice la Unga I love โค ๐Ÿ˜ you , page full of small and big hearts with teddies and my dear friend ๐Ÿ’ƒ๐Ÿ’ƒ so happy sis, feel special. A bigger hug ๐Ÿซ‚๐Ÿซ‚๐Ÿซ‚ and kisses for u siss ๐Ÿ˜˜ ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜
Sis, wishing you and all your dear one a merry Christmas ๐ŸŽ… ๐ŸŽ„ and a happy new year ๐ŸŽ‰ โœจ ๐Ÿงšโ€โ™€๏ธ๐Ÿงšโ€โ™‚๏ธ
sis, something from me to you ๐Ÿ‘‡
View attachment 8012
Thank you sis ๐Ÿ’•๐Ÿ’•โคโค๐Ÿ˜๐Ÿ˜naan 1st unakku vera video ready pannunen athu upload panna mudiyala naan atha unakku oru memories ah send pannanum ninaikuren.

Nethra

Beta squad member
Beta Squad
Oi @Needu

Idhu unaku surprising ah erukum nu therium๐Ÿคฃkonja overaa thaan paniteno... Eee... Actually na semma ya enjoy panen una kashtapadutherunthaa sorry.. Meethiya voice la solren kelu lae eeee.

Listen to 23 Dec, 11.23.aac by Nila on #SoundCloud
https://soundcloud.com/ginger-thinna-monkey%2F23-dec-11-23-aac
And needy unakaga, na intha bouqute senjen pidicherukaa eee

Paavi kasa musaa ids ta laam pesa vacheeteeyae ๐Ÿคฃ

And @Hiroshi sis @Aadhini sis @Wanderer thanks so much for this.. Semma jolly ah semma happy ah erunthathu. Hats off to your efforts..Wish u all a very happy New year. Hope all ur dreams come true this year๐Ÿ˜
Sis ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿคฃ ninga tha crush pathi ketu , thukkathula ellam olara vechatha๐Ÿ˜๐Ÿ˜„๐Ÿ‘Œ
Nice way to reveal sis ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿฅฐ๐Ÿ‘๐Ÿ‘

Last edited:

Meen

@Vanathi , haha i first must say i was really happy to know that you are my secret santa ๐Ÿ˜๐Ÿ˜ haha see how it synchronised ๐Ÿคฃhad really grt grt fun with you... And the times Whn u said "en Kaila kadaikatum iriku " that time itself i decided that it should be a gift that swings to a hand ๐Ÿ˜œ so here it is for you my little gift " sling bag " i hope you like it babe ๐Ÿ˜˜Happy Christmas ๐Ÿ˜๐Ÿ˜
Wow blanku awesome

Nethra

Beta squad member
Beta Squad
@Nanci :

Dear Friend, it was a great previlege to be your SF and eventhough I know some of the tasks were bit tough or weird you took everything very sportively and did every task extremely well. Ovvoru task yum thirumba poi pakkumpodhu nee evlo efforts idhukkaga potrukke nu nallave therinjudhu. Unakku travel, christmas kaga seiyavendiya errands evlo irundhalum you took care to complete the task , especially the irumal, thummal task and romba romba supera panninga...Kudos girl...I can learn also lot from you from the way you looked at things in a positive way and made it merrier. ๐Ÿ’๐Ÿ’ ๐Ÿฅ‡๐Ÿฅ‡

May God bless you with the best in life always and may this Christmas and New Year bring you happiness,good health and prosperity.๐ŸŽ„๐ŸŽ†๐ŸŽ‚ I wanted to say thank you Nanci with a small gift and hope you like it...the least i could do from here...If i have caused any trying moments during this task , my aplogies to you...and you know very well that it is not intentional, because you will always be my good friend..โค๏ธView attachment 7893
Wow๐Ÿ˜ƒ it's you who is Nanci's Santa ๐ŸŽ… ??? I really said her in chat and here 2, 3 times unga Santa ๐ŸŽ… yarunu therinja ithu ๐Ÿ‘Š kudunga , avanga yarunu therinja I really want to ask questions ipdi...
Now, when I see this feel speechless , the way you began " it was a great privilege to be your ss" ๐Ÿ™‚๐Ÿ‘Œ feel somebody gracefully bowing in front of a crowd and confessing , like a prince. Mask of zorro Antonio Banderas nyabagam varuthunga ๐Ÿ™‚๐Ÿ‘๐Ÿ‘
Good day and happy time ๐ŸŒน๐ŸŒบ

O

Ohmylove

Sisss ๐Ÿ˜ƒ๐Ÿ˜๐Ÿ˜ ellame superrrr a senjirunthinga sis๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿค gift ๐ŸŽ ellame romba pudichathu sis โ™ฅ ๐Ÿ’– ๐Ÿ’ž๐Ÿ’•๐Ÿ’ž enakku actual a mannum ( soil) , rainy season oda antha 1st Mann vasamum ( Petrichor ) romba pudikkum, athum Santa va kekalam nenaichen ๐Ÿ˜„ oru chinna paper or bowl la ๐Ÿคช๐Ÿคช apram Santa ๐ŸŽ… yenga iruppanga theriyala so athu vittuten. Athu onnu tha missing sis ๐Ÿ˜… cos na athu kekave illa Unga kita. Happy with all you gave me. ๐Ÿ™‚๐Ÿ‘๐Ÿ‘
Indha petrichor andha petrichor ah ๐Ÿคญ๐Ÿคญ solunghhaaa solungaaaa๐Ÿ˜›

Goodgirl

Beta squad member
Beta Squad
Top Poster Of Month
Dear @UngalVirupam ,

Unga Santa, the Kungfu panda na than

View attachment 8011

๐Ÿ˜… Intha tasks start panapo inga yarayume theriadhu since i was new both to forum and chat.. I was little hesistant to join the game.. But chumma veladi papome nu join panen.. i got u as my secret friend.. starting la ena task kodukradhu onnume purila.. unga chat profile la paadal virumbi nu potrunthinga.. sari song related ah edhadhu kodukalamnu first task koduthen.. rombave nalla panirnthinga..

Next next task la kanama poitinga.. na than late ah task panuvenu patha enaku mela late ah panitu irunthinga neenga... Btw unga dream girl cute ah irunthanga.. unga imposition blnce 45 times inum varala๐Ÿง๐Ÿง

Jokes apart.. antha photo task was truly good... Rombave nalla panirnthinga.. sari namma sf form ku vantaru inime task nalla panuvaru pathen... ๐Ÿ˜

Adhukaprm kanama poitinga..

View attachment 8014
Sikram vanthu balance task lam mudinga my dr friend.. adhu varaikum unga gift ah hold la vaikren... ๐Ÿคญ๐Ÿคญ Adhuvaraikum intha chocolates saptu themba task complete panungaView attachment 8016

Here's my wishes to you...

View attachment 8015
Vaayukula thanni vechutu paadurathelam @sita task ah irukum ninaichen.. she is very talented when it comes to task..

Proof: uppu and sakkara ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ

But never thought that It would be u sis

Goodgirl

Beta squad member
Beta Squad
Top Poster Of Month
Naa um yeti yetti paathute iruken enga gift nu @UngalVirupam
Onnu rendu task Seyla thaan athukaaga gift la kai ah vechuraathinga

Oru gold la ilainaalum copper la ethaachum
Konjam paathu pottu kudunga sir
@UngalVirupam daa innaiku kandipa he ll come ninaikaren..

Aana gift varuma theriyala ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ
Enaku vena yarachum gift thanga nu vanthu ketalum ketka vaipiruku..

MASK

Beta squad member
Beta Squad
Wow๐Ÿ˜ƒ it's you who is Nanci's Santa ๐ŸŽ… ??? I really said her in chat and here 2, 3 times unga Santa ๐ŸŽ… yarunu therinja ithu ๐Ÿ‘Š kudunga , avanga yarunu therinja I really want to ask questions ipdi...
Now, when I see this feel speechless , the way you began " it was a great privilege to be your ss" ๐Ÿ™‚๐Ÿ‘Œ feel somebody gracefully bowing in front of a crowd and confessing , like a prince. Mask of zorro Antonio Banderas nyabagam varuthunga ๐Ÿ™‚๐Ÿ‘๐Ÿ‘
Good day and happy time ๐ŸŒน๐ŸŒบ
Catherine Zeta-Jones ๐Ÿ’•๐Ÿ˜

aaa2zzz

Ungalil Oruvan
Beta Squad
Enkita ithelam waste of time soniye da
Inga vanthu ellaraium paaratitu iruku

Koluthi poduvom ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

Note: actually ithu unmai.. intha boy ipdi than sonnaru.. pudichu jai la podunga your honour..
Irunthalum talent appreciate pani thane aganum ๐Ÿ˜Š, andha pencil drawing partha avanga children ๐Ÿšธare gifted nu thonuchu, pillainga ketkura appo draw pani solli kodutha avanga periya drawing artist ah varuvanga ilaya,enaku avanga kids thaaa idha draw paninathunu mind voice soludhu..@Vanathi

aaa2zzz

Ungalil Oruvan
Beta Squad
@UngalVirupam daa innaiku kandipa he ll come ninaikaren..

Aana gift varuma theriyala ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ
Enaku vena yarachum gift thanga nu vanthu ketalum ketka vaipiruku..
@sita typical guys ipdi thaaa adhunala manasa thethikonga ,Inga neraya peru emotions la pongi valiranga , avangaluku ellam gift ah kodukira ,aproam very expressive ah mapillai amayattum ๐Ÿ™@UngalVirupam

Prakash

Beta squad member
Beta Squad
Yaru Unga Santa?? Daily Unga voice task, Unga selfie paining ella kuduthathu yaru๐Ÿ‘€
Good day ๐Ÿ’๐Ÿ’
Eda ne enuma kandu pudikala..adu sari Enake 1 day adhu ava yarnu terinjum..enga kutitu vandu okara vechi Padika vekradku na pata paadu erke..kal nenju kuda en nilamai paathu aludrchu

Sari eru anda post la una tag panren

Prakash

Beta squad member
Beta Squad
Mela keelayum scroll pani - thedi kandu pudika avasiyam ela - ena enda painting podhum...un santa yaarnu kandu pudika lols...Yes I am your Secret Santa @Solitary

Oru katathla - na kudutha task ah - ne enta vendu, senji kudunu keta paaru - anga suthi, enga sushi, kadasila enke veebuthi adicha moment dan apo..Enda madri pala sambavam nadandchu..and I really enjoyed it the way you handled it and took it.

But edelam kadandu - na kudutha task ah sirapa senjadukaga matum elama, un manaskum, unode enathukum, unode vision, dream - evai anaithukum, na oru gift panaanum tonuchuโ€ฆYesโ€ฆIts a Painting done by me yesterday, specially MADE FOR YOU.

Na avasarathula.. arva Kolala..enda Gift Elam Admin ku anupanumku pvt la nenachten....
ena Comment section lock agirundchla..so netlike anupiten..apram dan terinjdu, Friday Aniku, Comment Oda kadhavai thorapanganu

Thanks to @Aadhini for maintaining the suspense..

So here is the Kutti Explanation about that Painting

Angel ah nindru kondu erupavale

Un kayil vaithurpadu balloon ela

Adu unoda manasu, vitu paruโ€ฆ

evalo dooram parakdhu endru..

Vaaname Ellai Endru arivaai Penne..

Unaku eragu erundhum, paraka marakiraiโ€ฆ

Manasu veithal, ne pala sadhanaigal padaipaaiโ€ฆ

Eludhinru Penne, Saadhika Pirandaval neeโ€ฆ

Tholvigal kandu acha padathaโ€ฆMunneruโ€ฆ

Adu unai pin thodarbavagalkuโ€ฆeni padikatuglaii amaiyum..

Make others Happy & You will become Happy.

Secret Santa aga Piriya Vidai Perugiren

Endrum Anbu Thozhan
Prakash

View attachment 7902

Task from @Solitary

Assign nick names (เฎชเฎŸเฏเฎŸ เฎชเฏ†เฎฏเฎฐเฏ )for atleast 5 people in forum.. u can assign to all your friends if you want without leaving no one behind. Post the same here. And say about the game and the task done by me.

@Solitary Romba nala panama nee. Romba alaga pana...Enda task dan nala erundchnu, mathadu elam ok nu sola maten..All was done well and you have put your effort very sincerely and I appreciate it.

Edho en mindku etunadha - yosikama taknu tag pani solten..edula enta pesnavanga name erundchna, kaari thupirunga, unga name ku nala nick nane joshiyam paathu solren..

@Mathangi - Nanbenda
@Solitary - Busy Bee
@AramSei - Hero
@Ohmylove - Machaaaaaa
@Nanci - Padagi
@Amour - Rowdy Baby
@Nethra - Chuti Kolandai
@Goodgirl - Thelivana Ponu
@Anija Anjala
@RajNi Rani
@Nilapapaa Settai Papa
@aNt29 Note panra mame
@Vanathi Vanmathi
@Hiroshi Hiroshima
@Aadhini Kalaivaani
@MASK Review Mame
@aaa2zzz Padips Mame
@ItsNature Pudu Varavu

Evalo solitu - ena pathi na solalana epadi = @Prakash Handsome - lols Pina neenga yarachum poster adicha parvala..adan nane mundhikiten...Apadi ungalku en name patha odane edachum tonuchna - tag and chependi...lols

Cheers
Prakash
@Nethra paarum eva dan naa ooru oora theditu erunda SF

Vanathi

Beta squad member
Beta Squad
@Vanathi , haha i first must say i was really happy to know that you are my secret santa ๐Ÿ˜๐Ÿ˜ haha see how it synchronised ๐Ÿคฃhad really grt grt fun with you... And the times Whn u said "en Kaila kadaikatum iriku " that time itself i decided that it should be a gift that swings to a hand ๐Ÿ˜œ so here it is for you my little gift " sling bag " i hope you like it babe ๐Ÿ˜˜Happy Christmas ๐Ÿ˜๐Ÿ˜
Adiye!!! nee thaana adhu. Naan unnai expect pannave illaye pulla ๐Ÿ˜‚ ๐Ÿ˜‚
Nee thaannu theriyaama un kittaye vandhu en Santava kaima panna porennu sonnene ๐Ÿคง ๐Ÿคง appavum sirichu mazhuppuniye.. ippadiya namma pazhagirukkom :ROFLMAO: :ROFLMAO:

I am overwhelmed to know that u r my Santa. I enjoyed doing all the tasks. Enga naan kodutha task?? Ozhunga poi pannittu vaa ๐Ÿค— ๐Ÿค—๐Ÿ˜˜

Thanks for ur cute gift da!! Wish you a very happy xmas and a prosperous new year dear!!!!

test.jpeg

Last edited: