What's new

Debate: Titanic

Meen

Andha izhappirku apram, dhinam dhinam, andha iravai ninaithum, thanakkaga Uyirai vitta Jack ninaithum, valiyai sumandhu, andha kaadhalin sugamaana ninaivugalai sumandhu, andha ninaivugalai mattravargalodu pagirndhu, romba azhagaa vaazhndhanga Rose!
Enna ena solraaan paarunga 🤣🤣🤣

Kalyanam panitu ponnu pethi nu full life jolly ah irunthutu kadasila photo va kamchathum autograph maathuri light feel panirkaanga. And kadasi varai villain oda necklace vera bathrama vechutu thaanga.
Varusha kanakka senthu iruntha husband wife eh oruthar Ku kidney share panrathu na yosikra nilai la, weekend therinja oru ponnukaaga life ah sacrifice paninathu ena rombo baathichithu. avan padichu padichu sonaan life boat la poyen d nu ketaaala. Ava poiruntha Jack antha palagai la ukaanthu polachurupaan. 😑🙄

May be antha edathila jack Ku bath ila rose irunthiruntha Naa iPidi solre Peña nu therila, but anga apo anaiku jack thaan irunthaan.

Agnii

Beta squad member
Beta Squad
Ava poiruntha Jack antha palagai la ukaanthu polachurupaan. 😑🙄
Ungaluku Butterfly Effect pathi theriyumnu nenaikren. 'Had it been' 'had it not been' ellam pottu Namma oru situation analyse panna mudiyadhu.

Suppose Rose avar kuda illaina, andha palagai anga vandhirukka vaaipe illa, appadiye vandhirundhalum, vera oruthar andha palagai la erirpaanga. Appovum Jack alpaaisu la dhan poirupaaru.

May be antha edathila jack Ku bath ila rose irunthiruntha Naa iPidi solre Peña nu therila, but anga apo anaiku jack thaan irunthaan.
Ungalaiye ariyaama Butterfly Effect ku neenga kodutha example dhan idhu. Adhu Adhu anga anga apdi apdi irundhirundha naan apdi apdi yosichirppenu soldradho illa apdi apdi yosichirkka maateno nu soldradha vittutu, idhu idhu ipdi ipdi dhan nadandhirukku adhunaala en karuthu ipdi ipdi nu sonna engalukkum better ah irukkum...

@Goodgirl, ivargal vaadhathai karuthil eduthu kolla vendaamendru paniVENbudan kettukolgiren your Honor

Vanathi

Beta squad member
Beta Squad
I would go with Jack, Well there could be few reasons
to really understand "IMO".In the short time he had with Rose he really made her feel for the first time not many people can do that irrespective of his background, In a way Jack lives more than anyone out there for millions of dollars. As far as rose said in the movie if iam right,that it felt like her whole life was already set up for her. Is that really living? people are free to differ here but I don't think it is.
I think living is as in Jacks words, waking up in the morning not knowing what's gonna happen or who you are gonna meet.
He didn't see Rose as just another rich girl. He saw her. He was ultimately able to save her from the life
she was destined to live until she met him. Even before Jack even loved Rose he saved her(if iam right)

Jack didn't know who she was but he helped her. This is something unflinching
unconditional love according to me He didn't have to do that as he didn't know her.
He could of ignored her and walked away but he didn't.He saved Rose's life
Jack is so selfless. He puts others before himself. He could have saved himself and gotten on the floating door in
the water.Instead he let Rose on the door so she could live. He probably knew he would die,
Can you imagine how hard that would be knowing you would die in just a couple of minutes?

personally cant imagine. However he did it for Rose and just before he died he made Rose promise him that she would keep fighting even though he knew he couldn't.In the short time he had with Rose he really made her feel for the first time.
Well that pretty much sealed the deal in jacks favor when it comes to love between them IMO
பக்கம் பக்கமா கதை எழுதுனா grace markல pass பண்ணி விட்ருவாங்கன்னு யாரோ சொல்லி விட்ருப்பாங்க போல 😌😌

Meen

Ungaluku Butterfly Effect pathi theriyumnu nenaikren. 'Had it been' 'had it not been' ellam pottu Namma oru situation analyse panna mudiyadhu.
Purilaye enaku ithu. Chaos theory la vara butterfly effect thaane solreenga, athukum ithukum ena Samantham. Had been had not been ila ithu, ithu oru causal inference. Athaavthu therinja data vechu ena nadanthurkum nu analayse panrathu. Ithu 100% probability oda sola mudiyatum butterfly effect maathuri ithu oru myth ila.

Enoda point jack oru weekend therinju ponnu Ku life sacrifice panraan, athu enaku therinju normal ah yaarume pana mataanga. Apidi panirkaana his love had no bounds, oru mulu pythiama irunthirukaan ava mela. Rose on the other hand, ena thaan ava jack ah true ha love paninaalum she moves on. Nothing wrong with that, Elaarum apidi thaa panuvom. Mounaraagam nayanthara la irunthu, raaja raani revathi varaikum they will move on.
For this reason, jack oda love baathichuthu

aaa2zzz

Ungalil Oruvan
Beta Squad
Rose 🌹 thaaa Jack vida uyarva pakren...Rich girl choosing a low class boy like jack ...Rose ku elame irunthuchu ana oru unmaiyana kadhal kodukum freedom illa...Jack thanakaga uyir vittathai nenaithu life full ah she is thanking him by her memories and moments. ❤️ Jack oru God mathiri na, Rose vacha Love and faithfulness adhukum mela..

Vanathi

Beta squad member
Beta Squad
I would go with Jack, Well there could be few reasons
to really understand "IMO".In the short time he had with Rose he really made her feel for the first time not many people can do that irrespective of his background, In a way Jack lives more than anyone out there for millions of dollars. As far as rose said in the movie if iam right,that it felt like her whole life was already set up for her. Is that really living? people are free to differ here but I don't think it is.
I think living is as in Jacks words, waking up in the morning not knowing what's gonna happen or who you are gonna meet.
He didn't see Rose as just another rich girl. He saw her. He was ultimately able to save her from the life
she was destined to live until she met him. Even before Jack even loved Rose he saved her(if iam right)

Jack didn't know who she was but he helped her. This is something unflinching
unconditional love according to me He didn't have to do that as he didn't know her.
He could of ignored her and walked away but he didn't.He saved Rose's life
Jack is so selfless. He puts others before himself. He could have saved himself and gotten on the floating door in
the water.Instead he let Rose on the door so she could live. He probably knew he would die,
Can you imagine how hard that would be knowing you would die in just a couple of minutes?

personally cant imagine. However he did it for Rose and just before he died he made Rose promise him that she would keep fighting even though he knew he couldn't.In the short time he had with Rose he really made her feel for the first time.
Well that pretty much sealed the deal in jacks favor when it comes to love between them IMO
நீங்க சொன்ன மாதிரி jack ஓட காதல் உயர்வானது தான். no doubts in that.. but imho, i am slightly in favour of Rose in the story.. அந்த புள்ளைக்கு ரூட் விட ஆயிரம் பேர் இருந்திருப்பாங்க.. Jack was a nobody when she met him. Inspite of that, she truly loved him disregarding all the socio economical differences between them. செத்துட்டான் செத்துட்டான்னா, ஆமா செத்துட்டான்.. They tried their level best to survive but couldnt. அது விதி. நாலு மணி நேரம் முன்னாடி rescue பன்னிருந்த ரெண்டு பெரும் பொழைச்சிருப்பாங்க, நாலு மணி நேரம் பின்னாடி வந்திருந்தா அவளும் பனி ல செத்துருப்பா. its that simple.

அதுக்கப்புறம் ஏன்டா உயிரோட இருந்தான்னா, jack தன்னோட உயிரையே கொடுத்து காப்பாற்றிய உயிர் அவள். அதுக்கப்புறம் அந்த உயிரை எடுக்குற உரிமை அவளுக்கு கூட கிடையாது. Else, it would have been an insult to Jack's love and sacrifice. உயிரை விட்டவங்கள விட அவங்க நினைவுகளை சுமந்துட்டு வாழுறவங்களுக்கு தான் வலி அதிகம்.

என்னோடு எனக்காக ஒருத்தன் இருந்தான், எனக்காகவே இறந்தான்னு அவன் காதலை மத்தவங்களுக்கு தெரியப்படுத்துனது அவள். இதை எல்லோருக்கும் தெரியவச்சு she made him from a nobody to an immortal. She is the one who made a run of the mill story into an epic one. அவள் வாழ்க்கையை அவனோடு கொண்டாடினாள், மற்றவர்களையும் அவர்கள் காதலை கொண்டாட வைத்தாள்.. அதனால் என் ஓட்டு ரோஸுக்கே என்று கூறி....

Goodgirl

Beta squad member
Beta Squad
உங்கள் எல்லாருடைய கருத்துக்களையும் படித்தேன்..

Many didnt read my question correctly
Who's love affected u the most was the question, instead u r putting down ones love to praise the other..

Many Jack lovers are putting rose down to praise him.. praise him by mentioning the his selfless love towards Rose why putting down Rose to Praise jack??
What's the need for it..

Okay coming back to the point..
First jack: ( readers requestin padi Tanglish)
Let me talk about Jack first..
Jack
Suya nalamey ilaltha nabar thaan Jack..
Rose thannoda kadhali aagum munbe, avaludaiya uyirai kaakka thuninthavan..

Entha oru negarive situation aiyum positive aaga matrum oru azhagiya gunam Jack ta irunthathu.. thannidam ethume illai endraalum kottik kodukka avvalavu anbu irunthathu.. ellavatrirkkum melaga thannai nambi vantha ponnoda uyirai kaappatra thannudaiya uyiraium thiyaagam seira antha manasu.. i just love it..
Jack mathiri oru boy ya yaar venda solvanga ?! Such a loving soul..

Solla pona ellarumey Jack love apthi amtum than pesunanga.. Rose selfish nu sonanga

But padam nalla parthavangaluku than Jack love kku equally Rose love um Pure nu therium..

Now Rose:
Nan oru girl.. so jack ah enna picture panni parthatha vida Rose ah than enna picture panni parthuruken.. apdi picture panni partha Rose oda love enna rombave paathichuruchu..
Jack kitta ethume illanu avan ninaichapa kuda avanudaiya Darwing talent ah oru periya gift ah rose paartha.. moonu naal palaginavanukaaga ethaium seiyya thuninjaa..

1. Life boat la seat kidaichum athu vendnau fiance sollitu , especially apo Rose oru dialogue solvanga , i'd rather be his **** than ur wife nu.. solitu than Jack ah thedi povanga.. it is not easy to throw everything behind for a guy u met just 2 days ago

2. Jack enga irukaan ne Rose ku theriyathu.. power poidum.. yaarumey antha compartment la iruka maata , Nan rose idathula irunthu iunthaa nijamave ivlo thairiyam varuma, light illana enna panirupen apdilam thonum.. it is not an easy decision..

3. Again life boat la pora option kadachum she didnt go.. how can it be possible?? Many wives were going without their husbands, but Rose can not.. intha scene enaku romba pidikum, director intha scene romba alaga eduthu irupaaru, mela jack thalailu mela flare gun shoot panvanga, athoda velicham Rose oda face mela vizhum..
Rendu perum paakara antha paarvaila avlo artham..

4. And finally jack vaangina sathyam.. aanalum Jack irantha poragu, rose ku vaazha pidikala.. Life boat vanthapa koopitu iruka maatang, sagalam nu thaan amaithiya paduthey irupanga, but in the end avangalukaaga irantha jack oda antha thiyaagam veenaga kudathu, antha promise break panna kudathunu she took the whistle and blew it..

5. And finally Rose Dawson apdinu sollitu she ll look at the Statue of liberty.. avaludaiya sudhanthiram Jack kuduthathu nu ava atha sumbolic ah ninaipaa, avaludaiya vaazhkaiye Jack thaan nu vaazhnthu irupaanga.. jack finally soliruparu..

and Rose ilana Antha door la avar uyir pizhaichurupaaru soldringa.. two hours back avara arrest panni vechuruntha place la ye iranthu poyirupaaru..

It is very sad to see you people talking bad about Rose just to Praise Jack..

They are just equal..
I just wanted to know which character affected you, or which part of the movie affected you..

They are made for each other..
Everlasting love athu..

Naama jack idaththula irunthuruntha enna ninaichu irupom?? Antha ticket win paniruka kudathunu ninaipom..
But jack said "winning the ticket was the best thing that happened to me, because it brought me to you" , he told this when he was dying.. see , see the love..

"You're going to die as an old, as an old lady warm in her bed, not here ".. he made a promise, he was so sure to save her , save the girl who loved him, who came for him, who came to save his when he was hand cuffed.. to save the girl who loved him unconditionally..

Jack ❤️ Rose
Forever..

Topic ends here..

RingMaster

Little Circus
Staff member
Administrator
Chat Moderator
Titanic movie pidikkathavanga yarum irukka mudiyathu..
Rose ♥️ Jack
rendu peril yaarudaiya
kaadhalai neenga uyarvaa paakuringa?
kadhalil iruvarumey samam thaan oppukkolgiren.. Eninum ungal manathai thottathu, allathu ungalai baathiththathu yaarudaiya Kadhal???

(kindly avoid Neutral comments
it's a DEBATE)

Rose - Colour Red

Jack - Colour Purple

View attachment 4247

Rombha simple, Rose ku ship vittu poganum... Jack-ku ship ulladi poganum ... idhula love yeanga irunthu vanthuchu, they both need an escape route from their current situation.

Idhu indha BIGG boss veetla nadakkura love mathiri, veliyaa pona pirinjiducaanga.

Enna oru vishayam, at the end.. Andha madayan place ah vittu koduthuduvan. Because he had a good heart...

Goodgirl

Beta squad member
Beta Squad
Rombha simple, Rose ku ship vittu poganum... Jack-ku ship ulladi poganum ... idhula love yeanga irunthu vanthuchu, they both need an escape route from their current situation.

Idhu indha BIGG boss veetla nadakkura love mathiri, veliyaa pona pirinjiducaanga.

Enna oru vishayam, at the end.. Andha madayan place ah vittu koduthuduvan. Because he had a good heart...
Rose kku love panna aaley illama
Jack ah love panna mathiri soldringa..
She had so many options..
She chose Jack because she loved him,
She chose him over everything..
Rose kaapaatralani na Jack 2 hours ku munnadiye iranthu irupaan.. life boat one hour late ah vanthu iruntha Rose um iranthu irupaa..

Seththaalum Jack kuda Saganumnu than Rose vanthathey.. But thana kapatra vantha Rose vaazhanuu Jack ninaichan..

Jack ah thedi varlana Rose eppayo life boat la poi save aagirukalam .. avanga varanumnu avasiyamey ila..

Athenna jack had a good heart apo Rose ku enna Bad Heart ah.. Bad heart yen avana kaapatra odi odi ponum?

Question is very simple
Rendu perla yar love best nu ketkala jii..
Yar love ungalai baathichathu and why..
Athuku negatives than solanumnu ila jii..

RingMaster

Little Circus
Staff member
Administrator
Chat Moderator
She had so many options..
She chose Jack because she loved him,
She chose him over everything..
Rose kaapaatralani na Jack 2 hours ku munnadiye iranthu irupaan.. life boat one hour late ah vanthu iruntha Rose um iranthu irupaa..

Seththaalum Jack kuda Saganumnu than Rose vanthathey.. But thana kapatra vantha Rose vaazhanuu Jack ninaichan..

Jack ah thedi varlana Rose eppayo life boat la poi save aagirukalam .. avanga varanumnu avasiyamey ila..

Athenna jack had a good heart apo Rose ku enna Bad Heart ah.. Bad heart yen avana kaapatra odi odi ponum?

Question is very simple
Rendu perla yar love best nu ketkala jii..

Adhu paakura ovverutharooda kannotatha poruthu irukku (perception) .

Yes, yeana.. andha ship la JACK ah thavira vera ellarum big tycoons and they earned the ticket, not like JACK, he won it through gambling right?

Directory konjam cliche ah irukkanum athukaaga neriyaa loves romantic music ellam potathum love agiduma enna..

Adhaan simple ah sonean, jack had a good heart, so she chose him as her escape route... because he is different than rest of people out there in the ship.

I would say they had FLING instead of love for sure... coz jack was attracted by her beauty...

fling-aunt-may.gif

Love ah,, yeanga yeanga LOL. Paavam jack, I feel sad for his POOR DUMPED SOUL.

IN short, our PAL is DOOOMED.

Meen

4. And finally jack vaangina sathyam.. aanalum Jack irantha poragu, rose ku vaazha pidikala.. Life boat vanthapa koopitu iruka maatang, sagalam nu thaan amaithiya paduthey irupanga, but in the end avangalukaaga irantha jack oda antha thiyaagam veenaga kudathu, antha promise break panna kudathunu she took the whistle and blew it..
She moved on!! Vera kalyanam panta, kolantha and pethi. Plus pethi Ku ithu varai jack oda kathai kooda solala. She totally forgot about jack and moved on. Athu healthy thaan but it’s common so ena baathikla. Jack paninathu apidi ila. Boat varla na rose um eranthurpa, true. But vera vali ilaama saagrathum and pidichavangalukaaga, dying a slow death on choice rendum onnu ila.

Rose inspite of social differences jack ah live panrathu elaam peria vishyam ah solreenga. I don’t agree, when in love social differences elaam yaaruku me theriathu. Neenga social differences ah check panni, ok paravaala nu love panna kun athu true love ila. So love panu naanga rendu perum true ah. Jack was the one who approached her, avan character maathuri she never met anyone, so she fell for him. Avaluku options iruklaam aana Jack maari yaarum ilaye, kadasila vitutu thappichu poirupaanga.

Rose oda Ah love naan Koraiva solala. But jack rose ah vida street smart. Avaluku therium rendu perum polaika mudiyaathu nu. Rose athu realize panave late aachu. She is just hopelessly in love, she would have readily died with him but life sacrifice paneerka maata. She wants to live with him or die with him. That’s what i make out of character.

Goodgirl

Beta squad member
Beta Squad
She moved on!! Vera kalyanam panta, kolantha and pethi. Plus pethi Ku ithu varai jack oda kathai kooda solala. She totally forgot about jack and moved on. Athu healthy thaan but it’s common so ena baathikla. Jack paninathu apidi ila. Boat varla na rose um eranthurpa, true. But vera vali ilaama saagrathum and pidichavangalukaaga, dying a slow death on choice rendum onnu ila.

Rose inspite of social differences jack ah live panrathu elaam peria vishyam ah solreenga. I don’t agree, when in love social differences elaam yaaruku me theriathu. Neenga social differences ah check panni, ok paravaala nu love panna kun athu true love ila. So love panu naanga rendu perum true ah. Jack was the one who approached her, avan character maathuri she never met anyone, so she fell for him. Avaluku options iruklaam aana Jack maari yaarum ilaye, kadasila vitutu thappichu poirupaanga.

Rose oda Ah love naan Koraiva solala. But jack rose ah vida street smart. Avaluku therium rendu perum polaika mudiyaathu nu. Rose athu realize panave late aachu. She is just hopelessly in love, she would have readily died with him but life sacrifice paneerka maata. She wants to live with him or die with him. That’s what i make out of character.
Yes she lived for him.. i want you to grow old i want u to have kids grand kids nu jack promise vangirupaan..
Jack died for rose, ok dea..

Rose ethuku avana kaapatha power cut aavi, flood vantha floor ku poganum??
Ok she saved him, than again boat la irunthu yen jumb pananum??????

Vera vali ilama irunthaanu epdi sola mudium rise ah, she had 1000 ways to survive..

She wanted to die with him athaan life boat vantha react pannaama paduthu irupaa but avanudaiya promise kaaga then she blew the whistle..

Last edited:

Goodgirl

Beta squad member
Beta Squad
Adhu paakura ovverutharooda kannotatha poruthu irukku (perception) .

Yes, yeana.. andha ship la JACK ah thavira vera ellarum big tycoons and they earned the ticket, not like JACK, he won it through gambling right?

Directory konjam cliche ah irukkanum athukaaga neriyaa loves romantic music ellam potathum love agiduma enna..

Adhaan simple ah sonean, jack had a good heart, so she chose him as her escape route... because he is different than rest of people out there in the ship.

I would say they had FLING instead of love for sure... coz jack was attracted by her beauty...

View attachment 4294

Love ah,, yeanga yeanga LOL. Paavam jack, I feel sad for his POOR DUMPED SOUL.

IN short, our PAL is DOOOMED.
Jack mathiriye nallavanum antha ship la irunthu irupaam, avana pathi kaatrathuku time paththirukaathu director ku..

Ji appo love hey ilanu sonningana fine, because naraiya per two days love, crazy couple soli kelvi patruken..

But the way u r praising jack by degrading Rose than affecting me 😐😐😐

Rose naraiya panirukkaa Jack kaaga, avan mel vecha love kaga .. she had the courage to go for him when everyone was in the urge of saving their own lives..

Meen

Yes she lived for him.. i want you to grow old i want u to have kids grand kids nu jack promise vangirupaan..
That’s the difference, jack wants her to live and be happy. Ithey promise Rose ketruklaame? Rose wants to live with him or die with him. Athaan risk eduthu save panra. Jack wants her to live period. Ithu ungala baathiklaya? Rendu perum setheuthaalum Romeo Juliet and other epic love stories maari thaan irukum.
Oru vela if she hadn’t married and had kids or atleast if she had talked about jack to everyone all her life, that would be something not everyone would do.

Jack promise vaanginaan athunaal i will be happy and guilt free nu solrathu oru convinience maari thaan iruku. Again Naa rose thappu solala, sarasari ponnu ena panu vaalo panirkaanga. Athaan perusa baathikla avalo da love

Ore point thaan she lived a full happy life with children and grand children and haven’t spoken a single word about jack and his sacrifice.

Last edited:

Agnii

Beta squad member
Beta Squad
Ore point thaan she lived a full happy life with children and grand children and haven’t spoken a single word about jack and his sacrifice.

Maybe certain things we want to keep close to our heart. We cherish the sweet memories. I do not want to go on the lines that Rose lived a happy life just for the sake of the words she had given to Jack.

Nijamaave orutharoda izhappu romba romba pain kodukkum. Love panni breakup aana kuda, avanga presence illama pain irukkum. But ivangaloda case la, her beloved was no more, adhuvum ivangala save pandradhukaagave irandhaaru.

Just think about it, avangaloda daily life la andha night nenachuttey dhan vazhndhurupaanga. Maybe family children grandchildren nu irukkalaam, it no way undermines the love she had for Jack. Oruthanga Smile ah paarthu avanga happy ya irukkanga nu sollida mudiyadhu...

Namma Titanic pathi pesradhunala soldren, smile is just a tip of the iceberg... You never know what the person is feeling inside...

Jack onnum oru sentimental fool kedaiyaadhu, Royal girl thannai love pandra, avalukaaga uyirae kodukkurenu nenaikka... Neenga sonna madiri street smart, gambling la win panni dhan Ship la ye varuvaaru...

Avaru oru ponnukaaga uyira vidraaruna, adhukku orey kaaranam, VtV style la 'worth ah illaiya?'

"Uyirae Kodukkalaam!"

Meen

Maybe certain things we want to keep close to our heart. We cherish the sweet memories. I do not want to go on the lines that Rose lived a happy life just for the sake of the words she had given to Jack.

Nijamaave orutharoda izhappu romba romba pain kodukkum. Love panni breakup aana kuda, avanga presence illama pain irukkum. But ivangaloda case la, her beloved was no more, adhuvum ivangala save pandradhukaagave irandhaaru.

Just think about it, avangaloda daily life la andha night nenachuttey dhan vazhndhurupaanga. Maybe family children grandchildren nu irukkalaam, it no way undermines the love she had for Jack. Oruthanga Smile ah paarthu avanga happy ya irukkanga nu sollida mudiyadhu...

Namma Titanic pathi pesradhunala soldren, smile is just a tip of the iceberg... You never know what the person is feeling inside...

Jack onnum oru sentimental fool kedaiyaadhu, Royal girl thannai love pandra, avalukaaga uyirae kodukkurenu nenaikka... Neenga sonna madiri street smart, gambling la win panni dhan Ship la ye varuvaaru...

Avaru oru ponnukaaga uyira vidraaruna, adhukku orey kaaranam, VtV style la 'worth ah illaiya?'

"Uyirae Kodukkalaam!"
Neenga solra points elaam jack oda sacrifice thaan highlight panuthu. Uyire kuduklaam nu nenaikla or vaayla solala, Uyira kuduthutaaru. Avaloda love kaaga kudukla, avar oda love kaaga kuduthaar. Ava yaar ne theriatha apove save panirkaar. Apo Ava love eh panalye.

And daily antha guilt oda irukrathu impossible, guilt is weighs heavily normal life lead pana mudiyaathu. Psychology theirnjavanga iruntha confirm panunga ithu true ah nu. Oru person heavy guilt ah oda iruntha kandipa manifest aaagum at the bare minimum, avanga family la Kerry panava what’s bothering you nu? Apo solirpaanga. But no one even knew about this until this day.

If she wants to cherish jacks memories she wouldn’t have married. Marrying someone when having feelings for jack is even worse.
I am surprised she didn’t talk about it to anyone, chumma school puppy love eh grand children Ku elaam soluvaaanga.

Remember dying of hypothermia sathaarna a vishyam ila, veins slit paniyo or gun vechu sutto saagla which is faster. Hypothermia la saagrathu is slow and unpleasant.
Anyways ithuku mela inga Naa argue panla, rose oda love thaan neraya per thaan bathichuthu naalum I am happy. Because Jack would have wanted just that. ❤️

Last edited:

RingMaster

Little Circus
Staff member
Administrator
Chat Moderator
Jack mathiriye nallavanum antha ship la irunthu irupaam, avana pathi kaatrathuku time paththirukaathu director ku..

Ji appo love hey ilanu sonningana fine, because naraiya per two days love, crazy couple soli kelvi patruken..

But the way u r praising jack by degrading Rose than affecting me 😐😐😐

Rose naraiya panirukkaa Jack kaaga, avan mel vecha love kaga .. she had the courage to go for him when everyone was in the urge of saving their own lives..
Enna pannuchu, new taj mahal katti koduthchaa JACK name la antartica la? LOL.. you r the one sided here..

Rose is expecting a runaway from her crushing unwanted marriage... that's the truth..

That’s the difference, jack wants her to live and be happy. Ithey promise Rose ketruklaame? Rose wants to live with him or die with him. Athaan risk eduthu save panra. Jack wants her to live period. Ithu ungala baathiklaya? Rendu perum setheuthaalum Romeo Juliet and other epic love stories maari thaan irukum.
Oru vela if she hadn’t married and had kids or atleast if she had talked about jack to everyone all her life, that would be something not everyone would do.
And I appreciate this point of view.

@Goodgirl Yeathuku englipish movie pesitu? lets talk about a real love film where they commit suicide, and then the guy survived which is an accidental one. "punnagai mannan"