What's new

February Love Stories: A Journey of Hearts

Assistantdon

Beta squad member
Beta Squad
No no story was nice. Ending was good. Na story ya edhuvum sollala.

In real life la solren. If the same happens in real life, evanoe oru yemathuravankaga uyirai viduradhu thappu.
In real life niraya ramyas sethutu irukanga, nirya ramyas vazhunthutu irukanga, niraya Aravind yemathitum irukanga, niraya Aravind yemanthu sethavangalum irukanga, nungapakkam Swathi murder epadi? Love panathu oruthan, konnathu oruthan, sethathu oru innocent , yarukagavo yaro yedukura mudivugal than real life la affect aguthu

Goodie

Beta squad member
Beta Squad
In real life niraya ramyas sethutu irukanga, nirya ramyas vazhunthutu irukanga, niraya Aravind yemathitum irukanga, niraya Aravind yemanthu sethavangalum irukanga, nungapakkam Swathi murder epadi? Love panathu oruthan, konnathu oruthan, sethathu oru innocent , yarukagavo yaro yedukura mudivugal than real life la affect aguthu
Correct. Andha thappa seiva vendamnu than solren.

Yemarura alavuku namma edam koduthutomenu oru naal azhuthu mudichitu, move on pannanum. He gave her a lesson for life.

Agnii

Beta squad member
Beta Squad
Time has passed, and this is the 6th month since Ramya and Arvind first knew each other. The only thing is they have shared all about their lives through their video calls.

Arvind: Dear, it has been 6 months so far. What do you think about me?

Ramya: You are the coolest person I have ever met, bee. Please do not let me go. We should be together.

Arvind: Well, I am thinking of coming over to the US to meet you, dear.

Ramya: Waah, whattt???? (Ramya was shocked) Are you serious?

Arvind: Yeah, why not ma.. I will do anything for you, ma.

Ramya: Ma?? I love the way you call me ma. Thank you, bee. (Ramya blushes)

The following week, Arvind packed up his things to meet his beloved Ramya in New Jersey. Both could not wait to meet each other. Their prolonged trust and love were coming to reality.

At the airport...

Arvind was standing with a bouquet of flowers together with his luggage and waiting for Ramya to fetch him at the airport as per the conversation earlier. Arvind waited for almost an hour.

A girl with long hair and a yellow dress arrived right in front of him. She was so beautiful with her yellow dress, and her eyes were sparkling. Arvind was stunned by her beauty.

Ramya: Hi.. it's me, Ramya.

Arvind: Hey, hi... you look so beautiful in real. (handing over the bouquet of flowers)

Ramya: This is sweet. Thank you, bee.. so shall we?

Arvind: Yeah, sure.

Ramya: Bee, first let us go to the hotel for you to freshen up, and I will come pick you up at 4 pm?

Arvind: Oh yeah, sure.

As promised, Ramya came to the hotel to pick up Arvind. They went all around places, and at the end of the day, they had dinner by the beach, looking at the sunset.

Ramya: Do you remember, Arvind? We used to talk about all these dreams on the phone, and I can't believe it's real now.

Arvind: Yes, Ma.. I do. This is just like a dream come true for me.

Ramya: Bee, I love you a lot, but I do not think this should continue.

Arvind: Why? Any problem?

Ramya: The problem is....

Arvind: Say it, please.

Ramya: I have to take care of my family. I have a special needs sister to be taken care of.

Arvind: Is this all your problem?

Ramya: Yeah.. I need to take care of her.

Arvind: Ma, shall we get married and take care of her?

Ramya: It's easy to say, but it will not happen. I can't settle in Chennai together with you. I have my family here.

Arvind: But Ma.. I want you.

Ramya: No, Arvind, you have a good job over there and you have a good family. I understand that well. I think the best is for you to be with them since you are the only son for them.

Arvind: But Ramya.. I can't live without you.

Ramya: I too liked you so much, bee, but I could not continue this relationship. Distance matters to me. Somehow I fell in love with you, but when I think about it, we can't just settle down as we wish.

Arvind: Ma, I came all the way from Chennai just for you. Is this what you're going to give me?

Ramya: Let's be mature enough, Arvind, let's break up. It should not continue.

Arvind: Ramya, please.

Ramya: No, Arvind, I have made up my mind. I'm very firm with my decision.

Arvind: Okay, Ma. Since you are sticking to your decision, let's break up then. There should not be any conversation between us anymore, not even as friends.

Ramya: Fine. I agree to it.

Arvind: Block me.

Ramya: Blocked.
View attachment 17762
*Ramya sacrifices her love for her family...

Arvind left for the airport and returned to Chennai.. THE END :)"

by Olive...
Enna idhu aniyaayam... Chennai la irundhu oru paiyyana US varavechu, recieve panni, breakup solli tata kaatradhu😂
Idhai phone la ye sollirundha flight ticket kaasu micham aagirkumla, paavam Aravind...

But nalla irundhuchu unga story 👏🏻👏🏻👏🏻

Last edited:

Goodie

Beta squad member
Beta Squad
Enna idhu aniyaayam... Chennai la irundhu oru paiyyana US varavechu, recieve panni, breakup solli tata kaatradhu😂
Idhai phone la ye sollirundha flight kaasu micham aagirkumla, paavam Aravind...

Break up nu solradhukum oru dhairiyam venumla sirae. Anga nikuranga Ramya.

Phone la solli irundha, rendu peroda love depth therinji irukathula

Balan72

உடைந்த கண்ணாடி கல்லறை

அவர்களின் உரையாடல் video call ஆக ஆரம்பித்தது. தினம் தினம் தவிப்பு கள் தாண்டி ஒருவரை ஒருவர் பாரத்துக்கொள்ள வேண்டும் என்ற அந்த அழகிய தவிப்பும் காதலுக்கு உரித்தானது..

ஆபத்திற்கும் எல்லை உண்டு என்பதை இருவரும் அறியவில்லை.. அறிவியல் காண வைக்கும், சேர வைக்காது என்பதை அறியாமல் காதலில் மூழ்கினர்.

ஒரு வீடியோ உரையாடலில்,

ரம்யா- " இந்த ஆண்டு விடுப்பு க்கு நான் இந்தியா வந்ததும் ஏர்போர்ட்டில் உன்னை காண வேண்டும். யார் சூழ நின்றாலும் உன்னை அங்கேயே கட்டிபிடித்து முத்தம் தர வேண்டும்..

அரவிந்த் - " ஹே அது Public"

ரம்யா -" So what ? நான் என் hubby ய hug பண்ண யார் permission வேண்டும்?

அரவிந்த் - "இருந்தாலும் அது அப்போ பேசிக்கலாம்..இப்ப உண்ண அப்படியே கண் வச்சூ பார்த்துக்கிட்டே இருக்கணும்..

ரம்யா - " பாருடா .. அரவிந்த்க்கு Romance லாம் வருது "

அரவிந்த் - " அழக ரசித்துட்டு இருக்குறப்போ Blade போடாதே"

ரம்யா -" இப்படியே பார்த்துட்டு இருந்தா நீ வேலை பார்க்கமாட்டா ? நீ வேலைக்கு கிளம்பு எனக்கு தூங்குறதுக்கு நேரம் ஆச்சு"

அரவிந்த் -" உன்னை பார்த்துக்கிறதும் என் வேலைதான்"

ரம்யா - " இப்படியே கடைசி வரைக்கும் என் மேலே இதே லவ்வோடு இருப்பியா?"

அரவிந்த் - " நான் இருப்பேன். நீயும் இருப்பேன்னு நம்புறேன்.

ரம்யா -" ஏன்டா எப்பயும் ஒரு Dot வைச்சு பேசுற. நம்புறேன் சொல்லு, நம்புறேன் நினைக்கிறேன் சொல்லாதே. அது ஒரு Question mark மாதிரி இருக்கு..

அரவிந்த் -" அப்படி சொல்லல.. அப்படி நீ நினைக்காதே.."

ரம்யா -" சரி விடு லவ் யூ"

அரவிந்த் -" லவ் யூ டூ 😘😘"

இருவரின் அழைப்புகளும் துண்டிக்கப்பட்டது..

அடுத்த நாள் இருவரும் Chat Room ல் சந்தித்து கொண்டனர்.

அரவிந்த் -" ஹே தூங்குறேன் சொன்ன?"

ரம்யா -" சீக்கிரம் தூக்கம் கலைஞ்சது, அதான் Friends கூட பேசிட்டு இருந்தேன்..

அரவிந்த் -" எனக்கு ஒரு message பண்ணிருக்கலாமே?"

ரம்யா - இல்லடா நீ தூங்குவ , Disturb பண்ண வேண்டாம்னு தான்."

அரவிந்த் -" ஏதாச்சும் ஒரு reason வைச்சிருப்பியே "

ரம்யா -" உன் சந்தேகம் உன்னை விட்டு எப்ப போகும்.

அரவிந்த் -" இது பேர் சந்தேகம் இல்லை. Importance பத்தி பேசுறேன். என்ன விட உனக்கு Chat உன் Friends தான் முக்கியம் "

ரம்யா - " அப்போ நீ எதுக்கு இங்க வந்த"

அரவிந்த் -" நீ இங்க இருப்பனு தெரிஞ்சுதான்"

ரம்யா -" நீ எந்திரிச்சு எனக்கு message பண்ணிருக்கலாமே"

அரவிந்த் - " நான் உன்ன சொல்றேனு நீ என்ன சொல்லுறியா"

ரம்யா -" அப்படி இல்ல இது எப்படி ஆரம்பிச்சது யோசிச்சு பாரு.

அரவிந்த் -" நீ யோசிச்சுருந்தா இந்த Problem வந்திருக்காது"

ரம்யா - " எல்லாத்துலயும் குத்தம் கண்டுபிடிச்சா எப்படிடா? அது சந்தேகத்துலதான் முடியும்..

அரவிந்த் -" again நான் சொல்றேன். நான் சந்தேகப்படல , Importance பத்தி பேசுறேன்."

ரம்யா -" சரி இங்க பேச வேண்டாம். வா நம்ம Call ல் பேசிக்கலாம்.."

அரவிந்த் -" இப்போ நான் பேசுற Mood ல் இல்ல "

ரம்யா - " சரி நான் சரி பண்ணுறேன். Call வா..

அரவிந்த் - " இப்ப கொஞ்சம் Work இருக்கு. Night பேசலாம்..

ரம்யா -" ஓகே டா..நான் Logout பண்றேன்.

அரவிந்த் - " அப்போ என்கிட்ட பேச பிடிக்கலையா"

ரம்யாவிடம் இருந்து பதில் இல்லை. அவள் logout செய்து சென்றுவிட்டாள்

அரவிந்த்க்கு தாழ்வு மனப்பான்மை உண்டு. என்ன இருந்தாலும் அவள் அமெரிக்காவில் வாழ்பவள். அதிக படிப்பும் அதிக பணமும் இருக்கும்.. ஆடம்பர வாழ்வு அந்த நாட்டின் கலாச்சாரம் எல்லாம் அவளை பெரிதளவில் பாதிக்காது. நான் இல்லை என்றாலும் வேறு ஒருவனை ஏற்றுக்கொள்ள தயங்காமாட்டாள் என்ற எண்ணம் அவனிடம் உண்டு..

இரவில் இருவரும் பேசிக்கொண்டனர். காலை நடந்ததை இருவரும் பேசிக்கொள்ளவில்லை..

அடுத்தநாள் ரம்யா காலை சீக்கிரம் எழுந்து அவனுக்கு Call செய்தாள்‌. அவன் எடுக்கவில்லை.ஆழ்ந்த உறக்கத்தில் இருந்தான்.

மீண்டும் Call செய்தாள். இந்த முறை எடுத்தவன் " தூங்கிட்டு இருக்கேன் தெரியாதா " என்று கடிந்துக்கொண்டு துண்டித்தான்..

ரம்யா ஏதும் பேசவில்லை..கண்ணீர் விட்டாள்.

சிறிது நேரம் கழித்து அரவிந்த் தொடர்பு கொண்டான்.

அரவிந்த் -" ஹே சாரிடா.. தூக்கத்தில இருந்தேன். சாரி பொண்டாட்டி என்றான்..

ரம்யாவிற்கு அவளுக்கு சற்று ஆறுதலாக இருந்தது..

ரம்யா -" it's ok da, சாப்பிட்டியா? Work கிளம்பிட்டியா"

அரவிந்த் -" ஆமாம் கோச்சிக்கிட்டியா"?

ரம்யா -" புரியுதுடா Mid night late வந்திருப்பா"

அரவிந்த் -" ஆமாம் ரொம்ப Work "

ரம்யா- " சரிடா rest எடு. நாளைக்கு பேசலாம்..

அரவிந்த் - " நான் இப்பதான் Work கிளம்புறேன்..நீ rest எடுக்க சொல்லுற.. எங்க மேடத்திற்கு கவனம் இருக்கு"

ரம்யா - " உன்மேலதான் இருக்கு"

அரவிந்த் -" அப்படி தெரியலையே"

ரம்யா -" என்ன பண்ண நீ நம்புவ"

அரவிந்த் -" சும்மா விளையாண்டேன்டி"

இந்த விளையாட்டான சந்தேகங்கள் நாளடைவில் தீவிரமானது..

ரம்யா அவள் chat தோழி ஸ்வேதாவிடம் தன் காதலை பகிர்ந்து கொண்டாள்.

ரம்யாவின் காதலன் என்ற முறையில் ஸ்வேதா அரவிந்த் இடம் அறிமுகம் ஆனாள்.

இருவரும் Chatல் பேசிக் கொண்டே இருந்தனர்..

எங்கு ரம்யா தன்மேல் சந்தேகம் கொள்ளவாளோ என்ற நோக்கத்தில் வேறு ஒரு ID ல் வலம் வர ஆரம்பித்தான்.இது ஸ்வேதாவிற்கு பிடிக்கவில்லை..

ரம்யா Online ல் இருந்தாலும் வேறு ID ல் அரவிந்த் ஸ்வேதாவிடம் பேச ஆரம்பித்தான்..

இதை ஒருநாள் ரம்யாவிடம் ஸ்வேதா கூறிவிட்டாள்..
ரம்யா பெரிதாக எடுத்துக் கொள்ளவில்லை..அவனை நம்பினாள்.இருந்தாலும் ஒரு எதிர்யெச்சம் இருந்தது..

ஒருநாள் ரம்யா அரவிந்த்திடம்..

ரம்யா -" நீ வேற ID ல் இங்கு வந்திட்டு இருக்கியா"

அரவிந்த் -" யார் சொன்னா"

ரம்யா -" ஸ்வேதா"

அரவிந்த் -" நீ கண்டுபிடிக்கிறயா Prank பண்ணேன். கடைசி வரைக்கும் நீ கண்டு பிடிக்கல என்ன..அதும் இல்லாம இந்த Chat ல் என் ID க்கு கொஞ்சம் பிரச்சினை இருக்கு என்று முதல் பொய்யை பதிவிட்டான்..

அவளும் அவனை நம்பினாள்..

மீண்டும் அரவிந்த் ID ல் வர ஆரம்பித்தான். ஆனால் ரம்யாவிடம் இருந்து விலக ஆரம்பித்தான்..

ரம்யாவிற்கு அவன் விலகும் உணர்வு அறிய முடிந்தது..

அந்த விலகல் சந்தேகமாக மாறியது.. ஸ்வேதாவிடம் கேட்டாள்.

ரம்யா -" ஸ்வேதா அவன் உன்கிட்ட ரொம்ப Close ஆ இருக்கானா?

ஸ்வேதா -" அப்படி ஏதும் இல்லை. Just Friends "

ரம்யா -" அப்போ நேத்து இரண்டு பேர் ID யும் Online ல் இருந்தது..

ஸ்வேதா -" ஹே . என் மேல் உனக்கு என்ன Doubt"

ரம்யா -" Doubt இல்லை., clearance வேணும் "

ஸ்வேதா -" அத அவன்கிட்ட கேளு " என்று விலகிவிட்டாள்..

இதை ஸ்வேதா அரவிந்த்திடம் கூறினாள்.

அரவிந்த்க்கு கோபம் உச்சந்தலையில் ஏறி அவளுக்கு Call செய்து திட்ட ஆரம்பித்தான்.. அந்த திட்டுததிலும் அவனுடைய சந்தேகங்கள் எல்லாம் வைத்து அவனை சரி செய்து கொள்ள முயற்சித்தான்.

ரம்யாவிற்கு உண்மை மெல்ல புரிய ஆரம்பித்தது..

Text செய்தாள்..

ரம்யா -" அரவிந்த் எத்தனையோ பேர் Online chat love பத்தி சொன்னாங்க ..அப்ப புரியல..நிறைய பேர் ஏமாந்து வாழ்க்கை தொலைச்சிருக்காங்க நினைக்கிறேன். ஆனால் நான் உன்னை மட்டும் நம்புனேன்.. ஆனால் நீ ஆரம்பத்துல இருந்து ஒரு சந்தேக பார்வையில்தான் என்கிட்ட பழகிருக்க..அந்த சந்தேகம் எல்லாத்துக்கும் உனக்கு ஒரு காரணம் தேவைப்பட்டிருக்கு..அந்த காரணம் ஸ்வேதா. அது ஒரு reason ஆக வைச்சு என்கிட்ட இருந்து விலகணும் முடிவு பண்ணிருக்க..நான் உன்னை நம்புனேன். ஆனால் நீ என்ன வேற ஒரு Direction க்கு மாத்திவிட்டுட்ட. நீ பேசுறது பழகுறது உண்மையா இருக்கியானு ஒருநாள் உட்கார்ந்து யோசிச்சு பாரு..பார்க்காம உன் உணர்வு மட்டும் உணர்ந்துதான் லவ் பண்ணேன். ஆனால் நீ என்ன ஒரு உணர்ச்சி இல்லாதவள் அப்படினு என்னை நீ நம்பவச்சிருக்க..என் லவ் உண்மை னு எனக்கு Proof பண்ண முடியும். உன் லவ் poi னு Proof பண்ண முடியும்..அதுக்கும் நீ Sorry கேட்டு உன் வேலையை தொடர்ந்து பண்ணிட்டு தான் இருப்ப..நீ என்ன மட்டும் கொல்லல. என் உணர்ச்சியையும் சேர்த்து கொண்ணு வச்சிட்ட.. இதுக்கு மேல் நம்ம Friends யாக கூட பழக முடியாது.. அதனால் பிரிஞ்சிடுவோம். எனக்கு இது கஷ்டம்தான். உன்க்கு அப்படி இல்ல..இந்த லவ் , சந்தேகம், ஏமாற்றம், எதிர்பார்ப்பு எல்லாம் உனக்கு கொடுக்கப்போற பரிசு என்ன தெரியுமா? என்று Type செய்துக்கொண்டே கண்ணீருடன் கழுத்தை அறுத்துக்கெண்டாள்.
View attachment 17761
சாமீ.. பிரிவு கதைய அழகா கொண்டு போயிட்டு கடசியா தற்கொலை பண்ணிகிட்டான்னு பொசுக்குன்னு சொல்லிட்டா எப்டி? எவனோ மேயுறவனுக்காக ஒரு அப்பாவி உயிர் ஏன் போகணும்?

ஆனா நீங்க சொல்ல வர்ற ஒரு நுட்பம் இருக்கு. உயிர்களில் 2 வகை. ஒன்னு ஒருத்தரையே பற்றி உண்மையா இருக்கும் வகை. அன்றில் பறவைகள் போல். இன்னொன்னு, இன்னிக்கு ஒன்னு நாளைக்கு ஒன்னுன்னு தாவித் தாவிப் போகும் வகை. சாதாரண தெருநாயகள் போல. இதுங்க ரெண்டோட இயல்பும் மாறாது. அவங்க அவங்க வந்த வழிப்படி அந்தந்த இயல்போட இருப்பாங்க நடந்துக்குவாங்க. குலத்தளவே ஆகுமாம் குணம். இதத்தான் அழுத்திட்டீங்க எங்க மனசுல.

Balan72

Serthu vaika oru paya varamatan pirichu vaika group a varuvanga
ஹாஹா. ஆமாமா...
நாடகத்தே காவ்யத்தே காதலென்றால்
நாட்டினர்தாம் வியப்பெய்தி நன்றாமென்பர்
உரகத்தே வீட்டினிலே கிணற்றோத்தே
வீதியிலே காதலென்றால் உருமுகின்றார்..

எல்லாம் ஒரு பொறாமையில தான்...

Agnii

Beta squad member
Beta Squad
உடைந்த கண்ணாடி கல்லறை

அவர்களின் உரையாடல் video call ஆக ஆரம்பித்தது. தினம் தினம் தவிப்பு கள் தாண்டி ஒருவரை ஒருவர் பாரத்துக்கொள்ள வேண்டும் என்ற அந்த அழகிய தவிப்பும் காதலுக்கு உரித்தானது..

ஆபத்திற்கும் எல்லை உண்டு என்பதை இருவரும் அறியவில்லை.. அறிவியல் காண வைக்கும், சேர வைக்காது என்பதை அறியாமல் காதலில் மூழ்கினர்.

ஒரு வீடியோ உரையாடலில்,

ரம்யா- " இந்த ஆண்டு விடுப்பு க்கு நான் இந்தியா வந்ததும் ஏர்போர்ட்டில் உன்னை காண வேண்டும். யார் சூழ நின்றாலும் உன்னை அங்கேயே கட்டிபிடித்து முத்தம் தர வேண்டும்..

அரவிந்த் - " ஹே அது Public"

ரம்யா -" So what ? நான் என் hubby ய hug பண்ண யார் permission வேண்டும்?

அரவிந்த் - "இருந்தாலும் அது அப்போ பேசிக்கலாம்..இப்ப உண்ண அப்படியே கண் வச்சூ பார்த்துக்கிட்டே இருக்கணும்..

ரம்யா - " பாருடா .. அரவிந்த்க்கு Romance லாம் வருது "

அரவிந்த் - " அழக ரசித்துட்டு இருக்குறப்போ Blade போடாதே"

ரம்யா -" இப்படியே பார்த்துட்டு இருந்தா நீ வேலை பார்க்கமாட்டா ? நீ வேலைக்கு கிளம்பு எனக்கு தூங்குறதுக்கு நேரம் ஆச்சு"

அரவிந்த் -" உன்னை பார்த்துக்கிறதும் என் வேலைதான்"

ரம்யா - " இப்படியே கடைசி வரைக்கும் என் மேலே இதே லவ்வோடு இருப்பியா?"

அரவிந்த் - " நான் இருப்பேன். நீயும் இருப்பேன்னு நம்புறேன்.

ரம்யா -" ஏன்டா எப்பயும் ஒரு Dot வைச்சு பேசுற. நம்புறேன் சொல்லு, நம்புறேன் நினைக்கிறேன் சொல்லாதே. அது ஒரு Question mark மாதிரி இருக்கு..

அரவிந்த் -" அப்படி சொல்லல.. அப்படி நீ நினைக்காதே.."

ரம்யா -" சரி விடு லவ் யூ"

அரவிந்த் -" லவ் யூ டூ 😘😘"

இருவரின் அழைப்புகளும் துண்டிக்கப்பட்டது..

அடுத்த நாள் இருவரும் Chat Room ல் சந்தித்து கொண்டனர்.

அரவிந்த் -" ஹே தூங்குறேன் சொன்ன?"

ரம்யா -" சீக்கிரம் தூக்கம் கலைஞ்சது, அதான் Friends கூட பேசிட்டு இருந்தேன்..

அரவிந்த் -" எனக்கு ஒரு message பண்ணிருக்கலாமே?"

ரம்யா - இல்லடா நீ தூங்குவ , Disturb பண்ண வேண்டாம்னு தான்."

அரவிந்த் -" ஏதாச்சும் ஒரு reason வைச்சிருப்பியே "

ரம்யா -" உன் சந்தேகம் உன்னை விட்டு எப்ப போகும்.

அரவிந்த் -" இது பேர் சந்தேகம் இல்லை. Importance பத்தி பேசுறேன். என்ன விட உனக்கு Chat உன் Friends தான் முக்கியம் "

ரம்யா - " அப்போ நீ எதுக்கு இங்க வந்த"

அரவிந்த் -" நீ இங்க இருப்பனு தெரிஞ்சுதான்"

ரம்யா -" நீ எந்திரிச்சு எனக்கு message பண்ணிருக்கலாமே"

அரவிந்த் - " நான் உன்ன சொல்றேனு நீ என்ன சொல்லுறியா"

ரம்யா -" அப்படி இல்ல இது எப்படி ஆரம்பிச்சது யோசிச்சு பாரு.

அரவிந்த் -" நீ யோசிச்சுருந்தா இந்த Problem வந்திருக்காது"

ரம்யா - " எல்லாத்துலயும் குத்தம் கண்டுபிடிச்சா எப்படிடா? அது சந்தேகத்துலதான் முடியும்..

அரவிந்த் -" again நான் சொல்றேன். நான் சந்தேகப்படல , Importance பத்தி பேசுறேன்."

ரம்யா -" சரி இங்க பேச வேண்டாம். வா நம்ம Call ல் பேசிக்கலாம்.."

அரவிந்த் -" இப்போ நான் பேசுற Mood ல் இல்ல "

ரம்யா - " சரி நான் சரி பண்ணுறேன். Call வா..

அரவிந்த் - " இப்ப கொஞ்சம் Work இருக்கு. Night பேசலாம்..

ரம்யா -" ஓகே டா..நான் Logout பண்றேன்.

அரவிந்த் - " அப்போ என்கிட்ட பேச பிடிக்கலையா"

ரம்யாவிடம் இருந்து பதில் இல்லை. அவள் logout செய்து சென்றுவிட்டாள்

அரவிந்த்க்கு தாழ்வு மனப்பான்மை உண்டு. என்ன இருந்தாலும் அவள் அமெரிக்காவில் வாழ்பவள். அதிக படிப்பும் அதிக பணமும் இருக்கும்.. ஆடம்பர வாழ்வு அந்த நாட்டின் கலாச்சாரம் எல்லாம் அவளை பெரிதளவில் பாதிக்காது. நான் இல்லை என்றாலும் வேறு ஒருவனை ஏற்றுக்கொள்ள தயங்காமாட்டாள் என்ற எண்ணம் அவனிடம் உண்டு..

இரவில் இருவரும் பேசிக்கொண்டனர். காலை நடந்ததை இருவரும் பேசிக்கொள்ளவில்லை..

அடுத்தநாள் ரம்யா காலை சீக்கிரம் எழுந்து அவனுக்கு Call செய்தாள்‌. அவன் எடுக்கவில்லை.ஆழ்ந்த உறக்கத்தில் இருந்தான்.

மீண்டும் Call செய்தாள். இந்த முறை எடுத்தவன் " தூங்கிட்டு இருக்கேன் தெரியாதா " என்று கடிந்துக்கொண்டு துண்டித்தான்..

ரம்யா ஏதும் பேசவில்லை..கண்ணீர் விட்டாள்.

சிறிது நேரம் கழித்து அரவிந்த் தொடர்பு கொண்டான்.

அரவிந்த் -" ஹே சாரிடா.. தூக்கத்தில இருந்தேன். சாரி பொண்டாட்டி என்றான்..

ரம்யாவிற்கு அவளுக்கு சற்று ஆறுதலாக இருந்தது..

ரம்யா -" it's ok da, சாப்பிட்டியா? Work கிளம்பிட்டியா"

அரவிந்த் -" ஆமாம் கோச்சிக்கிட்டியா"?

ரம்யா -" புரியுதுடா Mid night late வந்திருப்பா"

அரவிந்த் -" ஆமாம் ரொம்ப Work "

ரம்யா- " சரிடா rest எடு. நாளைக்கு பேசலாம்..

அரவிந்த் - " நான் இப்பதான் Work கிளம்புறேன்..நீ rest எடுக்க சொல்லுற.. எங்க மேடத்திற்கு கவனம் இருக்கு"

ரம்யா - " உன்மேலதான் இருக்கு"

அரவிந்த் -" அப்படி தெரியலையே"

ரம்யா -" என்ன பண்ண நீ நம்புவ"

அரவிந்த் -" சும்மா விளையாண்டேன்டி"

இந்த விளையாட்டான சந்தேகங்கள் நாளடைவில் தீவிரமானது..

ரம்யா அவள் chat தோழி ஸ்வேதாவிடம் தன் காதலை பகிர்ந்து கொண்டாள்.

ரம்யாவின் காதலன் என்ற முறையில் ஸ்வேதா அரவிந்த் இடம் அறிமுகம் ஆனாள்.

இருவரும் Chatல் பேசிக் கொண்டே இருந்தனர்..

எங்கு ரம்யா தன்மேல் சந்தேகம் கொள்ளவாளோ என்ற நோக்கத்தில் வேறு ஒரு ID ல் வலம் வர ஆரம்பித்தான்.இது ஸ்வேதாவிற்கு பிடிக்கவில்லை..

ரம்யா Online ல் இருந்தாலும் வேறு ID ல் அரவிந்த் ஸ்வேதாவிடம் பேச ஆரம்பித்தான்..

இதை ஒருநாள் ரம்யாவிடம் ஸ்வேதா கூறிவிட்டாள்..
ரம்யா பெரிதாக எடுத்துக் கொள்ளவில்லை..அவனை நம்பினாள்.இருந்தாலும் ஒரு எதிர்யெச்சம் இருந்தது..

ஒருநாள் ரம்யா அரவிந்த்திடம்..

ரம்யா -" நீ வேற ID ல் இங்கு வந்திட்டு இருக்கியா"

அரவிந்த் -" யார் சொன்னா"

ரம்யா -" ஸ்வேதா"

அரவிந்த் -" நீ கண்டுபிடிக்கிறயா Prank பண்ணேன். கடைசி வரைக்கும் நீ கண்டு பிடிக்கல என்ன..அதும் இல்லாம இந்த Chat ல் என் ID க்கு கொஞ்சம் பிரச்சினை இருக்கு என்று முதல் பொய்யை பதிவிட்டான்..

அவளும் அவனை நம்பினாள்..

மீண்டும் அரவிந்த் ID ல் வர ஆரம்பித்தான். ஆனால் ரம்யாவிடம் இருந்து விலக ஆரம்பித்தான்..

ரம்யாவிற்கு அவன் விலகும் உணர்வு அறிய முடிந்தது..

அந்த விலகல் சந்தேகமாக மாறியது.. ஸ்வேதாவிடம் கேட்டாள்.

ரம்யா -" ஸ்வேதா அவன் உன்கிட்ட ரொம்ப Close ஆ இருக்கானா?

ஸ்வேதா -" அப்படி ஏதும் இல்லை. Just Friends "

ரம்யா -" அப்போ நேத்து இரண்டு பேர் ID யும் Online ல் இருந்தது..

ஸ்வேதா -" ஹே . என் மேல் உனக்கு என்ன Doubt"

ரம்யா -" Doubt இல்லை., clearance வேணும் "

ஸ்வேதா -" அத அவன்கிட்ட கேளு " என்று விலகிவிட்டாள்..

இதை ஸ்வேதா அரவிந்த்திடம் கூறினாள்.

அரவிந்த்க்கு கோபம் உச்சந்தலையில் ஏறி அவளுக்கு Call செய்து திட்ட ஆரம்பித்தான்.. அந்த திட்டுததிலும் அவனுடைய சந்தேகங்கள் எல்லாம் வைத்து அவனை சரி செய்து கொள்ள முயற்சித்தான்.

ரம்யாவிற்கு உண்மை மெல்ல புரிய ஆரம்பித்தது..

Text செய்தாள்..

ரம்யா -" அரவிந்த் எத்தனையோ பேர் Online chat love பத்தி சொன்னாங்க ..அப்ப புரியல..நிறைய பேர் ஏமாந்து வாழ்க்கை தொலைச்சிருக்காங்க நினைக்கிறேன். ஆனால் நான் உன்னை மட்டும் நம்புனேன்.. ஆனால் நீ ஆரம்பத்துல இருந்து ஒரு சந்தேக பார்வையில்தான் என்கிட்ட பழகிருக்க..அந்த சந்தேகம் எல்லாத்துக்கும் உனக்கு ஒரு காரணம் தேவைப்பட்டிருக்கு..அந்த காரணம் ஸ்வேதா. அது ஒரு reason ஆக வைச்சு என்கிட்ட இருந்து விலகணும் முடிவு பண்ணிருக்க..நான் உன்னை நம்புனேன். ஆனால் நீ என்ன வேற ஒரு Direction க்கு மாத்திவிட்டுட்ட. நீ பேசுறது பழகுறது உண்மையா இருக்கியானு ஒருநாள் உட்கார்ந்து யோசிச்சு பாரு..பார்க்காம உன் உணர்வு மட்டும் உணர்ந்துதான் லவ் பண்ணேன். ஆனால் நீ என்ன ஒரு உணர்ச்சி இல்லாதவள் அப்படினு என்னை நீ நம்பவச்சிருக்க..என் லவ் உண்மை னு எனக்கு Proof பண்ண முடியும். உன் லவ் poi னு Proof பண்ண முடியும்..அதுக்கும் நீ Sorry கேட்டு உன் வேலையை தொடர்ந்து பண்ணிட்டு தான் இருப்ப..நீ என்ன மட்டும் கொல்லல. என் உணர்ச்சியையும் சேர்த்து கொண்ணு வச்சிட்ட.. இதுக்கு மேல் நம்ம Friends யாக கூட பழக முடியாது.. அதனால் பிரிஞ்சிடுவோம். எனக்கு இது கஷ்டம்தான். உன்க்கு அப்படி இல்ல..இந்த லவ் , சந்தேகம், ஏமாற்றம், எதிர்பார்ப்பு எல்லாம் உனக்கு கொடுக்கப்போற பரிசு என்ன தெரியுமா? என்று Type செய்துக்கொண்டே கண்ணீருடன் கழுத்தை அறுத்துக்கெண்டாள்.
Posukkunu kazhuthai aruthukondaal nu pottutingale 😐 idhula love illa, obsession kuda illa... This is something else, enna soldradhunu therila

Olive

Idhai phone la ye sollirundha flight ticket kaasu micham aagirkumla, paavam Aravind...

US parthan at least. 😄😄

Goodgirl

Beta squad member
Beta Squad
Top Poster Of Month
📣 Attention Participants! 📣

Calling all creative minds! If you missed out on the first week of February, fear not! You have another chance to join in on the fun. This week, we're diving into a whole new storyline, and we invite you to unleash your imagination and craft your own unique tale.

The rules are simple: all you need to do is complete the story from where I left with your own imaginative twists and turns.

Missed your first week of feb story? No worries, now is the perfect time to let your storytelling skills shine. And the best part? At the end of the month, we'll gather all the entries and hold a vote. The story that gets the most votes will be crowned the winner of this thrilling story game!

So, gather your thoughts, brew some inspiration and imagination, and get ready to embark on a journey of storytelling magic. Don't miss out on your chance to be part of this exciting adventure.

Submit your story with a suitable title by 14th February. Let your imagination run wild!

Happy writing!
@Assistantdon @Meen @Agnii @Ancio @Balan72 @AnbudanJeev @Ohmylove @Aadhini @Rayofsunshine @RajNi @Olive @Christina @Prakash @Panchayathu @Nanci @Vanathi @Needu @yoube @Endorphin @Goodgirl @ThePopeye @Angelrash @Angelsvijay @MASK @Mathangi @Nilaa @Anija @Argus @OceanWaves @GuyIT @aradana @Amour @aNt29 @Vaanavilll @Astira @Laughing colour

Here is how the story goes:

Aravind and Ramya, having recently met in a virtual chat room, have quickly formed a strong connection. After getting to know each other for a few days, they decide to take their conversations beyond the confines of the chat room. They exchange personal IDs to continue their interaction, despite the distance between them. Aravind residing in Coimbatore and Ramya in the United States. As their bond deepens, they find themselves spending almost all of their time together, bridging the gap between their locations through their constant communication.

ARAVIND: Thinking about you.
ARAVIND: I know you will be sleeping now.
ARAVIND: Time to wake up.
RAMYA: Hey Aravind, good morning. How was your day?
ARAVIND: it's been good so far. Did you sleep well?
RAMYA: Yes, just woke up.
Aravind: I can't believe we've been talking for days now. Feels like I've known you forever.
Ramya: I know, right? It's amazing how we've connected. I feel like I can tell you anything.
RAMYA: You are always so sweet to me. Is this your nature or are you flirting with me?
ARAVIND: You'll know that eventually. No need to second-guess whatever I say. I've always been open with you.
RAMYA: You're just confusing me.
ARAVIND: I'll always be with you. I just want you to be happy. I'll never hurt you.
RAMYA: Hmm.
ARAVIND: What's with the "hmm" mode? Do you still doubt me?
RAMYA: I trust you, just don't break the promise.
ARAVIND: Okay, tell me this, do you want us to be constants in each other's lives, spending time together?
RAMYA: Of course, yes.
RAMYA: Think and say, dear. It's a commitment.
RAMYA: Yeah, why not. You don't believe me?
ARAVIND: Of course I do, but I want to hear it from you.
RAMYA: Never let me down any day. I've started trusting you.
ARAVIND: I'll never let you down, dear.
Aravind: Hey, I was thinking, since we get along so well, maybe we could video chat sometime?
Ramya: That sounds like a great idea! I'd love to see you face-to-face.
(They start video chatting regularly, sharing their lives, dreams, and aspirations.]
Aravind: Ramya, I've been thinking a lot about us. Do you believe in love?
Ramya: I do, but I also believe that true love takes time to grow and develop.
Aravind: I couldn't agree more. I feel like I've known you my whole life, yet we've only just met.
Ramya: It's like we were meant to find each other, no matter the distance between us.
Aravind: Ramya, I can't imagine my life without you

[Their relationship blossoms, and they become inseparable, sharing their deepest thoughts and feelings. They're ecstatic, imagining a future together despite the miles between them.]

All you have to do is expand upon this dialogue from where I left, with twists and turns of your imagination to create separation between the couple. Make sure Aravind and Ramya says good bye forever. Conclude the story with a suitable ending and an interesting title.

Post your stories in English or Tamil, your choice.

Note: Request everyone to write with their own imagination. Continue the story from where I left. Long distance nala work out aagama irukalam. Or the guy may be cheating her and they break up or the girl may be. Someone might be already married and the truth came out later, ippadi u can take this story into different direction. final break up irukanum.
Nice 👌👌
Note konjam perusaa poguthey !!
🧐🧐

Meen

In real life la solren. If the same happens in real life, evanoe oru yemathuravankaga uyirai viduradhu thappu.
Agree, i think the girl may be going through issues or someother trauma. But vera nick la varathu elaam emathratha? :oops: I just think real life laye ithu elaam common, like the things in a crowded bus, or the stares in a bad neighbourhood. "Love you" nu sona elaam love nu nenaika koodathu, whether it is virtual or real.

Meen

சாமீ.. பிரிவு கதைய அழகா கொண்டு போயிட்டு கடசியா தற்கொலை பண்ணிகிட்டான்னு பொசுக்குன்னு சொல்லிட்டா எப்டி? எவனோ மேயுறவனுக்காக ஒரு அப்பாவி உயிர் ஏன் போகணும்?

ஆனா நீங்க சொல்ல வர்ற ஒரு நுட்பம் இருக்கு. உயிர்களில் 2 வகை. ஒன்னு ஒருத்தரையே பற்றி உண்மையா இருக்கும் வகை. அன்றில் பறவைகள் போல். இன்னொன்னு, இன்னிக்கு ஒன்னு நாளைக்கு ஒன்னுன்னு தாவித் தாவிப் போகும் வகை. சாதாரண தெருநாயகள் போல. இதுங்க ரெண்டோட இயல்பும் மாறாது. அவங்க அவங்க வந்த வழிப்படி அந்தந்த இயல்போட இருப்பாங்க நடந்துக்குவாங்க. குலத்தளவே ஆகுமாம் குணம். இதத்தான் அழுத்திட்டீங்க எங்க மனசுல.
I feel like we are overthinking. The guy's actions appear even more unacceptable because of the girl's suicide. Whether it is a boy or girl, most of them are immature during the time of their first love, atha vechu it is not fair to assassinate their character. At that age, they are simply experiencing confusion and uncertainty about their desires. And I dont agree they will stay that way, in this case, the boy may learn not to lie about his feelings until he is sure, the girl may have learnt to trust actions more than their words.

Goodie

Beta squad member
Beta Squad
Posukkunu kazhuthai aruthukondaal nu pottutingale 😐 idhula love illa, obsession kuda illa... This is something else, enna soldradhunu therila
Too much of anything is good for nothing nra maari. She thinks she loves him too much and didn't know how to handle it

Goodie

Beta squad member
Beta Squad
Agree, i think the girl may be going through issues or someother trauma. But vera nick la varathu elaam emathratha? :oops: I just think real life laye ithu elaam common, like the things in a crowded bus, or the stares in a bad neighbourhood. "Love you" nu sona elaam love nu nenaika koodathu, whether it is virtual or real.
Yes she is going through truma because of him.
Vera nick la varathu thappu illa. Endha Nick la vandhulum, if he loves that one person, stand by it atleast until he break up with her.

"Love you" has become a common word now. Chumma chumma love you solradhu vera. After knowing her, the guy "love you" solrana he knows how it's going to impact her. Adhu theriyama chummalam solla maaten. And he knows she is going to completely trust him after that.

Avaluku theriyadhu, he used the same word to every other girls nu. Initial stage la idhu avaluku therinji irundha, maybe she would have not gone through this.

Last edited:

Goodie

Beta squad member
Beta Squad
I feel like we are overthinking. The guy's actions appear even more unacceptable because of the girl's suicide.

True, Ava suicide panra varaikum we don't even care. Why she committed suicide? She loved him truly, avalala accept pannika mudiyala Ava emanthutaanu. Some girls are brave podanu sollitu poitae irupanga
Whether it is a boy or girl, most of them are immature during the time of their first love, atha vechu it is not fair to assassinate their character.
Yes. But this short story cannot depict the whole things happened between them.

And we only a part of Aravind here. Whatif this happened with every other girls. He goes and tell everyone that he loves her. It's fun for him, but for her it's not. She thinks he really loves him. It's a trap.
At that age, they are simply experiencing confusion and uncertainty about their desires. And I dont agree they will stay that way, in this case, the boy may learn not to lie about his feelings until he is sure, the girl may have learnt to trust actions more than their words.
I agree. But again we do not know the whole story. And in chat room, we cannot expect true love here.

Agnii

Beta squad member
Beta Squad
True, Ava suicide panra varaikum we don't even care. Why she committed suicide? She loved him truly, avalala accept pannika mudiyala Ava emanthutaanu. Some girls are brave podanu sollitu poitae irupanga
I differ. Loved him truly na, avana pathi understand pannikamaiye va? There will be expectations from both ends and the more they get to know each other, neraiyya understanding develop aagirkanum... Love you nu orunaal soldradhu perusu illa, how the love is nurtured in the following days, adhu mukyam...

Naa indha story la, i only see the girl wants or dreams the guy to behave in a certain way. When the reality turn out to be something else, she couldn't accept. You can't control anyone, or their nature no matter how deep you love them or they love you.

Indha story la Avan neraiyya girls kita love you sonnadha mention pannala, but you assume that way. Coz you blame the guy for her death. Idhu reality na, just imagine the trauma the guy would undergo. Ivanaala oru ponnu erandhuttanu nenachu, Avan nimmadhiya vaazhvana?