What's new

February Love Stories: A Journey of Hearts

Agnii

Beta squad member
Beta Squad
Lol, totally out of context... But couldn't stop myself from posting this coz of repeated mentioning of therunaai 😂

Agnii

Beta squad member
Beta Squad
Appadi paatha yaarukuthan mental issues illa? You , me and everyone has some mental issues. It's how we handle and get out of it matters.
Ungalukku mental issues varaadhu... Kidney irundhadhane renal failure varum,😂
Velila paakuradhuku naanum nalla than iruken and I still have a lot running in my mind(sogam,kovam,pain) adhukaga I've mental issues, I need to consult a doctor nu pona, every human being will be rushing to the hospital.
Naa kaaranangal illame rushing to hospital sollala... If someone's loss or a love breakup bothers you to a larger extent, you need a professional help...

Andha girl oru nalla counselor kitta poirundha, improve aagirpanga .. suicide varaikum poirukka maatanga

Goodie

Beta squad member
Beta Squad
Typical psychopaths has some of the common traits which are recorded.
Gaslighting and crazy-making. They blatantly deny their own manipulative behavior and ignore evidence when confronted with it.
Cannot put themselves in your shoes, or anyone else’s, for that matter. You find yourself desperately trying to explain how they might feel if you were treating them this way, and they just stare at you blankly.
The ultimate hypocrite. “Do as I say, not as I do.” They have extremely high expectations for fidelity, respect, and adoration. After the idealization phase, they will give none of this back to you. They will cheat, lie, criticize, and manipulate.
Pathological lying and excuses. There is always an excuse for everything, even things that don’t require excusing. They make up lies faster than you can question them. They constantly blame others—it is never their fault.

Focuses on your mistakes and ignores their own. If they’re two hours late, don’t forget that you were once five minutes late

You find yourself explaining the basic elements of human respect to a full-grown man or woman. Normal people understand fundamental concepts like honesty and kindness. Psychopaths often appear to be childlike and innocent, but don’t let this mask fool you.

Selfishness and a crippling thirst for attention. They drain the energy from you and consume your entire life. Their demand for adoration is insatiable.

And 20 more of such patterns almost every psychopaths fall in. They think others won’t know but they brazenly reveal their mind open.

This I post here for awareness of naive souls to identify and protect themselves from those psycho animals. The judgement of the universe is there in the form of Karma but still, why suffer with these animals?
I've come across this Psycho. Pakkava ella qualities um poruthama iruku.

Goodie

Beta squad member
Beta Squad
Ungalukku mental issues varaadhu... Kidney irundhadhane renal failure varum,😂

Apadi paatha ungalukum varathey. Appo en hospital poneenga??

EQ is also important as IQ.
Naa kaaranangal illame rushing to hospital sollala... If someone's loss or a love breakup bothers you to a larger extent, you need a professional help...
Agree. But indha stress, professional help, depression ellam ippothana neraiya pesuraanga? Why?
Andha girl oru nalla counselor kitta poirundha, improve aagirpanga .. suicide varaikum poirukka maatanga
Who?? Yaar kootitu povanga? How do you expect her to discuss this with everyone when she is already in confusion

Agnii

Beta squad member
Beta Squad
Agree. But indha stress, professional help, depression ellam ippothana neraiya pesuraanga? Why?
Yea, ippodhan awareness irukku... During my childhood, naa sila Kovil porappolaam parthirukken... Maybe neengalum paarthiruppinga, or atleast kelvi patruppinga... Indha poosarigal ellam veppilai adichitu iruppanga...
Avangalukku laam depression pathiyo, schizophrenia pathiyo laam theriyaadhu... Veppillai adichu, viboodhi adicha sari aagidumnu nambikkai... Naan soldradhu romba extreme stage.
Who?? Yaar kootitu povanga? How do you expect her to discuss this with everyone when she is already in confusion
Kooda irukkavanga, or indha vishayam therinjavanga dhan... Chat la ye silarukku indha vishayam theriyume avanga kuda assist pannirkalaam, poga solli

Goodie

Beta squad member
Beta Squad
Yea, ippodhan awareness irukku... During my childhood, naa sila Kovil porappolaam parthirukken... Maybe neengalum paarthiruppinga, or atleast kelvi patruppinga... Indha poosarigal ellam veppilai adichitu iruppanga...
Avangalukku laam depression pathiyo, schizophrenia pathiyo laam theriyaadhu... Veppillai adichu, viboodhi adicha sari aagidumnu nambikkai... Naan soldradhu romba extreme stage.

Next thread ku content kedachiduchu🤣🤣 innum Sirithu nerathil
Kooda irukkavanga, or indha vishayam therinjavanga dhan... Chat la ye silarukku indha vishayam theriyume avanga kuda assist pannirkalaam, poga solli
Energy drained ungakitta argue panni. I still can, but suthi suthi ore topic porama maari irukum.

Andha girlku mental issues, counselling poi iruknumnu solreenga, athana??? Ok Got it

Agnii

Beta squad member
Beta Squad
Next thread ku content kedachiduchu🤣🤣 innum Sirithu nerathil

Energy drained ungakitta argue panni. I still can, but suthi suthi ore topic porama maari irukum.

Andha girlku mental issues, counselling poi iruknumnu solreenga, athana??? Ok Got it
Yea, usually nanum evlo venaalum pesuven... But indha topic la romba pesittom... Adhan munnadiye stop panna sonnen lol.. nippatikkuvom...

Next ennoda story yoda ungala sandhikkren

Goodie

Beta squad member
Beta Squad
Yea, usually nanum evlo venaalum pesuven... But indha topic la romba pesittom... Adhan munnadiye stop panna sonnen lol.. nippatikkuvom...

Next ennoda story yoda ungala sandhikkren
Feb 14th last date nu sonnen. Feb 15 12.30 am ku post panna poreenga, athana?

Agnii

Beta squad member
Beta Squad
Siragugal neeludhey!
Paravaigal polavey...
Ramya: enna pandra?
Aravindh: I was thinking about u.. us
Ramya: enna thinking
Aravindh: nammaloda first day
Ramya: hmm
Aravindh: romba azhagaana naal. Ippadi oru ponna apdinu aacharya patten
Ramya: enakku idhumatum nyabagam iruku. Next day paarka mudiyumaanu laam therilanu sonna. Adhukkagave next day login pannanumnu thonuchu
Aravindh: I'm glad you did.
Ramya: but I am not. Lol
Aravindh: yen?
Ramya: chumma eppoyachudhan chat varuven, but ippolaam romba neram time spend pandra madiri iruku
Aravindh: haha, nalla vishayam dhane idhu
Ramya: illa, ennoda work-ah romba affect pannina, apram enakku idhu vendaamnu thonidum
Aravindh: ayyayo, apdina kammiyave vaa.. work dhan mukkiyam
Ramya: haha, avlo bayama?

Yedho Yedho Thanithuvam...
Aravindh and Ramya continued to talk in chatroom private though they shared personal IDs. Over a period of time, their calls have reduced. Aravindh couldn't help but noticing there is something so special about Ramya. She is not like any other girl in that chatroom, infact not like any other girl he ever come across in his life.

While Ramya thought that Aravind is just having an attraction on her which will eventually fade away shortly and she should not take him seriously.

Ramya: unakku yen enna pidikum?
Aravindh: nee edhu pannalum special ah irukum
Ramya: yosikraan yosikraan
Aravindh: haha, idhudhan romba pidichiruku. You know what? Naa neraiyya neram unkitta express pannama kuda vitruven. But I keep admiring you. Chance-eh illa nee, ipdi oruthhiya paarthadhe illa
Aravindh: romba olarurena?
Ramya: enakku indha olaral Aravindh ah romba pidikkudhu
Aravindh: hmm
Ramya: love you
Aravindh: ❤️
Ramya: apdinu sollalaamanu therila. But like you nu sollalaam
Aravindh: haha

Nijamthaane keladi...
Ninaivellaam neeyadi...

Avargal pazhagi 6 maadhangal aagi irundhadhu. Andha 6 maadhangalil, orunaal kuda avargal pesaamal irukkavillai. Aravind-in ninaivugalil aval mattume nirambi vazhindhaal.

Aravindh: ennachu, ipolaam reply romba late aagudhu.
Ramya: work neraiyya iruku. Innum 3 months ipdidhan irukum
Aravindh: enna ipdi soldra. Atleast once in a while mobile paarkalaamla. Naa wait pannuvenu theriyum dhane unakku
Ramya: nee enakkaga wait pannadha. Mathha friends kuda pesu. Naa online varappo pesalaam.
Aravindh: illa, naa chat-ku varala. Nee free agrappo hangouts la msg pannu.
Ramya: yen ipdi pandra. Ipdi sonna enakku guilt agum, sariya work panna mudiyadhu. Naa varradhuku munnadi un friends kuda active ah dhane irundha, ippo yen dhideernu
Aravindh: enna friends friends? You know well that you are important to me. Adhan unakkaga wait pandren
Ramya: sari pannu. But enakkaga pandrenu solladha
Aravindh: enakku unna evlo pidikumnu sollirkenla. Ippo ennachu, yen ipdi pesara?
Ramya: yea theriyum, but adhu konja naalula poyidumnu nenachen.
Aravindh: what? Poyiduma? Naa poiruvena? So, naa ippo unkuda irukkaradhu dhan unakku burden ah irukka?
Ramya: naa appadi mean pannala. Initial phase la attraction irukkum, so u spend more time with me. Apram ennai pathi adhigama theriyarappo ennoda negatives theriyarappo, natural-ah adhu koranjidumnu nenachen.
Aravindh: enakku koraiyala, adhigamaa dhan aagirkku.
Ramya: yes, and adhudhan prechanaiye. Nee romba adhigam love pannina, ennoda negatives unakku theriya varappo adha nee epdi handle pannuvanu therila. And honestly, nee imagine panni vechurukka madiri ponnu naa illa
Aravindh: adhuku enna artham
Ramya: unakku idhuvaraikum ennoda positives dhan theriyum, rather, naa unakku ennoda positives mattumdhan kaatirken. You will not like me once you know the negative side of me.

Naanum verum kaanala..?
Andru muzhuvadhum Aravindh kuzhappathudan irundhaan. Avan manadhil aayiram ennangal, alaigalaai modhi kondu irundhadhu. Ramya edharkaaga appadi koori iruppal endru yosanai seidhey urangi ponaan. Marunaal kaalaiyil Avan mobile edutha pozhudhu, adhil unread messages irundhadhu
Ramya: thoongitiya?
Aravind: hey, good morning

(Siridhu nera mounathirku pin)
Aravind: enakku kammiya laam epdi love pandradhunu therila
Ramya: purila
Aravindh: nethu sonnaiye, adhigama love pannadhanu.
Ramya: haha. Jessie soldra madiri, apdi naa enna panniten. Nee online la irukappo chat vandhen, avlodhane
Aravindh: Anga evlavo ponnunga irundhum, naa yen unna love pannen
Ramya: eppo yemaatha pora?
Aravindh: what?
Ramya: indha chat love ellam mirage maadiri. Ippadi mayakkura madiri pesaravangalaam orunaal emaathirvangalaam, adhan nee eppo yemaatha pora nu ketkaren
Aravindh: naa saagarappo
Ramya: lol

(to be continued...)

Agnii

Beta squad member
Beta Squad
Vidiyaadhey irave;
Mudiyaadhey kanave...

After a few weeks, Ramya was getting appreciation from her boss. He congratulated her for the promotion and that too within a span of 2 years from joining the company. Ramya was very happy, she avoided boarding the bus and chose to walk to her house experiencing the things happening around.

After reaching home, she picked up the mobile to share the good news to Aravindh but shocked to see 10 unread msgs from him. And Aravindh was still typing... And as she was holding the mobile with a sense of panic, his msgs flooded

Aravindh: enakku romba naalave idhu thonitu irundhuchu, how will it work out Ramya? Between us

Aravindh: naa inga eppovume unnoda thoughts oda dhan irukken. Work la irundhalum, travel pannalum eppodhum un thoughts.

Aravindh: bike la porappo, signal la nikkumpodhu kuda, quick ah phone eduthu paarpen, edhachum msg pannirkiyaanu. But edhume irukkadhu

Aravindh: and nee enakku apdiye opposite-ah irukka. Nee ennai pathi nenaikkiriyanu kuda therila. I feel like if I don't start any conversation, we will never have any. Sollu, do you think abt me anytime?

Aravindh: don't give this hmm again. I want you to open up

Ramya: I don't know what to say.

Aravindh: adhu epdi edhuvume illama irukum. Say something. Enna pathi yosikka maatiyaanu ketkareney.. apdilaam illa, I too think abt u nu sollamatiya?

Ramya: but that is not true.

Aravindh: appo, naan mattum yen ippadi irukken. Eppovume en mandaikkulla unnoda thoughts dhan odudhu. Namakulla epdi set aagum? I don't stop thinking about you and you never think about me

Ramya: adhukkudhan sonnen, don't wait for me apdinu. I knew this would happen

(Ramya kept the phone on the table and went to her balcony to get some fresh air and Aravindh was continuing)

Aravindh: ohh... Yet, you don't want to do anything about it. Ippo, naa unkooda pesaama poittalum unakku onum illaila... It doesn't make any difference.

Aravindh: Adhaan annaike sonnaiye, naa romba naal pesamaten, seekiram unnavitu poiruvenu... And that's what you expect me to do right?

Aravindh: adhukkaga dhan ennaiya avoid pandriya?

Aravindh: bore adichirucha?

(Aravindh lost his patience and called her up. Ramya turned back and looked through the balcony door her phone is ringing. Yet, she didn't come to pick it)

Thoduvaanam Thodugindra Neram

Ramya-vidam irundhu endha badhilum varavillai. Aravindh avanuku kidaithha vaaipugalil ellam thanadhu mobile screen-ai paarthukondey irundhaan. Avvapozhudhu Ramya online vandhaal, msg seivaal endru edhirpaarthaan. Aanal, irandu vinaadigalil offline sendraal. Idhu thodarndhu kondey irundhadhu. Avanai msg seiyya vidaamal avanadhu ego thaduthhadhu.

Irandu naatkal sendradhu. Aravindh chat-il login seidhaan. Ramya angu irukkiraala endru paarthan. Aval illai. Aravindh avanadhu nanbargaludan pesa aarambithaan. Avvapozhudhu hangouts-il thaavi aval msg-ai edhirpaarthan..varavillai

Ramya medhuvaaga avanidam irundhu tholaivaaga sendru kondirundhaal. Aval eppozhudhum pola kaalai orumurai mobile check seidhuvittu, aval velaigalai thodarndhaal.

Kanavallavey
Kanmani naanum nijamallava...

Oru vaaram sendradhu. Aravindh-in manam pakkuvam adaindhadhu. Andru iravu avanaal thoonga mudiyavillai. Elundhu mobile eduthu, Ramya-virku Hi sollivitu, uranga sendraan. Kaalaiyil avalidam irundhu badhil vandhadhu

Aravindh: just now got up
Aravindh: apdiye vitruva? Naane dhan vandhu pesanum ippovum
Ramya: needhane thittina, needhan apology pannanum
Aravindh: lol, adhu vera ketkanuma
Ramya: appo nee adhukkaga message pannalaiya
Aravindh: miss pannen, romba
Ramya: apram yen message pannala?
Aravindh: nee yen pannala
Ramya: naa soldrappo laam unaku purila. Sari neeye purinjittu varuvanu vittuten.
Aravindh: puriyaamaiye poirundha
Ramya: nee avlo muttaal illa, orunaal puriyumnu theriyum, lol
Aravindh: lol

Last edited:

Agnii

Beta squad member
Beta Squad
Oru kaal mulaithha vaanavillai saalaiyoram kandaen...

As the days passed, they nurtured the love and it blossomed. Kandippa meet pannanumnu Aravindh kettute irundhaan and finally the day has come. They decided to meet in Chennai.
As he was wondering infront of the shopping mall, a girl was waving at him.
He slowly walked towards her, with his heartbeat rising at every step he took. Ramya couldn't look at his eyes and he couldn't look at anywhere else.
As they were crossing the road, Aravindh held her tight and she liked it.

Vizhiyoram dhane maraindhaai...
It was a fine evening and they were sitting in a private beach...

Aravindh: aacharyama irukku
Ramya: enna
Aravindh: technology yoda udhavigal illama unnoda pesaradhu, unna paakradhu
Ramya: paarkanumnu sonna, paathute la, naa veetuku pogava?
Aravindh: adhukkullaiye va
Ramya: late aagudhu
Aravindh: innum konja neram irundha, vidinjidum, aprama po
Ramya: too much ah pandra. Vaa polaam
Aravindh: indha beach, moon idhellam paarthum kuda unakku poganumnu thonudha?
Ramya: sari nee paarthuttey iru, kaalaila en veetuku vandhu car eduthukko, bye
Aravindh: sari parakkadha, vaa polaam

Aravindh avalai veetinil arugil drop seidhaan. Aval car-il irundhu irangi, ivanai paarthu Kai asaithaal. Aravindh car-ai vittu irangi avalidam odinaan

Aravindh: iru konja neram pesittu polaam
Ramya: naa one month ingadhan irukken, apram pesalaam. Just go
Aravindh: thorathittey iru. Ok bye

Ramya smiled and waved bye at him. As Aravindh was waving bye and stepping back, the Car hit him

...uyirodu munbae kalandhaai

Last edited:

Meen

Yeno sendraai..
It was a cold evening, Ramya was sitting on a park bench and struggling to contain the chaos in her mind.
"Maya, enough lets go it is getting cold" said Ramya hugging her jacket to her 4 year old daughter.
Maya: "Pleaaasse innum konja neram.."
Maya's plea echoed back in time, stirring within Ramya a cascade of memories that carried her six years into the past.

Aravind: "Pleaaasse innum konja neram.. En lunch ipo mudinjurum, athu varai pesu"
Ramya: "Ithaan voice call vara maaten nu sonen, ini only text"
Aravind: "Noooo, nee pesa kooda venda, un moochu ketaale pothum, naa pesikren nee kelu, pothum"
Ramya: "No no un voice danger, athu keta enaku enamo pannum"
Aravind: "apo 1 hr ah pesiruken, enga ena panuchu sollu"
Ramya: "Stop, naa call cut panren."
(she kept saying this couple more times for the next 1 hr)
Aravind: "love you! time aachu naa kelambren ok va kutty"
Ramya: "mm po po, I feel so used, paathukren"
Aravind: "Eyy! .."

"Amma polaaam va, amma", Maya pulled Ramya's arm to bring her to present. On their way back home, she got a call from her husband. "Park la.. nee?.. hmm ok, key irukula.. seri, naa kulika poren".

Ramya settled Maya at the table with her crayons and stepped into shower. Standing before the mirror, she gazed upon her reflection. A familiar shiver coursed through her body, a ghostly echo of the same shiver she had felt precisely on this day six years ago.

Ramya was nervously looking at her own cam, feeling very self conscious and awkward.
Aravind: Enaachu, cam on pannu d, atleast oru 10 seconds, una paakanum
Ramya: No I cant do it, enaku panic aaguthu.
Aravind: Hey nee thaane sone, long distance love express panrathuk lust valiya thaan mudyum nu. Avlo soniye nerla meet panrapo athu panuve, ithu panuve nu.
Ramya: Sonen, nee nerla vaa apo ena paaka. US la public la kiss panlaam.
Aravind: Naa vantha thirumbi India vara maaten. Una kalayanam panikitu angaye settle aayiruven. So nee vaa first enna paaka, oru change ku, inga iruku India
Ramya: Chance eh ilaa poda.
Aravind: haha nee varuve. seri, cam
Ramya: Please, Dont force me. cam la I feel like the whole world is watching me.
Aravind: seri vidu.
After a minute of silence, with a hesitant breath and a pounding heart, Ramya clicked on 'show cam'. The call did not drop after 10 seconds, but her robe did.

The click of the door unlocking jolted Ramya back to the present moment. "Aravinddd!!! Naa kulcihutu iruken nu therialaya," she cried out in fear and frustration.
Aravind: Heyy relax, naan thaane. Yen ipidi bayapadre.
Ramya: (still trembling with anger and shaken by the sudden intrusion) get out
Aravind: "Fine fine, okay."
His disappointment evident in the resigned tone of his reply.

--------------

Ramya sat beside Maya and Aravind at the dining table, her heart heavy with regret. "Sorry, thideernu bayanthuten"
Aravind: Forget it, I am used to it now. Innum evalo venaalum katthu, kova padu, naa ethum keka maaten.
Ramya: (voice barely audible) Sorry sonen la, periya vishyam aakaathe.
Aravind's patience snapped, his frustration boiling over as he grabbed Ramya's arm and dragged her to their study room, pointed at the wall.
Aravind: Intha pictures paaru, ithu un college picture, epidi iruke paaru. Ipidi sirichu una nerla naa paathathe ila. Ithu paaru, namma marriage picture, ithula kooda nee happy ah ila. Fake smile kooda pana mudiyaatha aalvukku unaku ena naa korai vechen.
Ramya phased out again, with Arvind's voice fading out in background, looking at the picture from college, with her best friend Swetha.

Swetha's anger blazed through her words "Shit! What were you thinking?? Yetho online chat la therinjavan, avankooda Cam la... Seri, aprom again una disturb panaan na"
Ramya: Illa, anaiku naa ethum reply panla. But next day la irunthu online la ye ila.
Swetha: (still in shock) call pani paathiya?
Ramya: hmm, not reachable, but..
Swetha: But what??
Ramya: Evening oru US number la irunthu enaku message vanthuchu.
She showed the message "I am sorry, forgive me, am leaving"
Swetha: F**K! ok, I am taking this US number, Kevin kita kekren. Avan FBI intern ipo, avana track down panna. Ivana elaam..
Ramya: Swetha! Stop! we are in love, kandipa he will call me and tell me what happened. yen upset ah iruken nu kete so sonen, avalothaan.
Swetha: oh seri, Oru naal ethaachu site la un video varum, namma friends eh paathu soluvaanga. Apo nambuve.
Ramya: Pothum shutup, naan paathukren. nee un velaya paathutu po.
She hung up and dialed Aravind's Indian number and heard the familiar automated female voice 28th time that day, one for each month they had known each other.

Aravind's "I cant take it anymore" and a loud door slam, brought her back to present.
Ramya: "Arvind!! wait! am sorry..", her voice heavy with desperation and guilt.
For rest of the night and the following day, Arvind's voice kept resonating in her mind "unaku ena korai vechen". He is a perfect husband and a good father, she thought. "Why am I ruining my life" "Aravind and Maya deserve a better wife and mother than I've become." "Enough"

--------------

Ramya put Maya to sleep and opened her laptop, looked for tickets to Dallas for next morning, and booked return the same day, so she can arrive in time to pickup Maya from school. She then started typing a mail to Kevin, "I need to know why...". She couldnt stop her mind going back in time, when she last met Kevin. Swetha was there too, as it was at their marriage.

Swetha: "Ramyaa! wait"
Ramya hoped she could just wish them and leave soon, but Swetha had so much to say to her one friend, she genuinely cared. Kevin also followed, happy to see Ramya.
Ramya: "Hey un lehenga super, love it."
Swetha: "Unkita pesanum, iru. Un marriage invitation paathen"
Ramya: "Please d inga venda, later peslaam. This day is about you, not about me."
Swetha: "Almost one year aachu, namma seriya pesi, I cannot wait for later. I really thought you moved on..
Ramya: (trying to lighten the mood) I did, athaan kalyanam pana poren la in 2 months, kandipa 1 week munaadi rendu perum vaanga, I need you guys.
Swetha: (in tears now) Stop this bulshit d. Breakup na, hurt na, manasa vittu aluthuru, enkita share pannu, ila kovapadu avan ipidi paninathuku, ipidi oru jadama irukaathe for godsake.
Kevin: (leaned forward) Swetha, tell her about the number.
Swetha: hmm yes, I really thought you moved on, athaan solaama irunthen. We tracked down the US number, his real name is Karthik, rendu kolanthainga, middle school la padikraanga. Wife's name is Preethi. US la 12 years ah irukaanga.
Ramya: (with a fake chuckle) Hey athu vera yaara venaalum iruklaam, vidu d. I am ok now.
Swetha: avanga passport home address, 12th street gandhi nagar, Coimbatore.
Ramya's heart skipped a beat.
Swetha: Nee en amazon India account la avanuku send panina card oda athey address.
Ramya: Seri vidu, let it be. I am getting married soon, I am over it.
Swetha: Appo ithuku enna artham?
Ramya already started walking away, when Swetha opened Ramya's marriage invitation on her phone and started reading out aloud:
"Ramya Shekar weds Aravind Vijay.. Really??"

She clicked "send"

--------------

Each second felt like an eternity to her. She asked the uber driver "how long?". "4 more minutes ma'am". She re-read Kevin's message again, "2110 Hamilton drive. Ithu avan phone oda live location Ramya, take care. call if you need us". The car halted and as soon as she got down and the morning gush of air hugged her, she knew. Deep down she had always known, but was in denial and didnt want to find out. Not caring about the others who stood around him, she caught her breath and ran towards him, tears streaming down her face like the rains pouring down for the first time, proving six long years of pent-up longing and yearning. As she drew closer, the voices of the two men standing by his side became audible, one offering solace to the other in a moment of shared grief.
Man1: "own brother ah"
Man2: (in trembling voice) "No sir en cousin, I still cant accept it. Yen thideernu inga varanum, yen antha jewellery shop poganum, India la thoongitu irukara time la yen ipidi samanthame ilaama inga vanthu oru mass shooting la saaganum"
Man1: "enna? ungaluku varathe theriatha, pesave ilaya"
Man2: Illa sir, hospital la irunthu call vanthu thaan ponen. 28 gunshots, lungs elaam punctured avanaala pesa mudila, breathe eh pana mudila, ventilator la vechurunthaanga. But heart matum steady ah beat aaitu arunthuchu.
Man1: oh nenaivu ilaya?
Man2: Therila sir, ena therinjutha nu kooda therila but en phone ah point paninaan, naa kuduthen. Avan identification forms la sign panitu paakrathu kula,..

Attachments

• 413b6eb6-5bbd-4daf-905d-72de547e44a3.png
    413b6eb6-5bbd-4daf-905d-72de547e44a3.png
    154.6 KB · Views: 4
Last edited:

Goodie

Beta squad member
Beta Squad
@Meen your story is wow.. but few details enna achu nu theriyala? What really happened to that guy aftr 6 yrs? Namma understanding thana?

Meen

@Meen your story is wow.. but few details enna achu nu theriyala? What really happened to that guy before 6 yrs and after? Namma understanding thana?
Glad you liked it :love: ok reveal panren, story spoilers below. It is open to interpretations, but my intent was :

After that last call, things get awkward, he tries to talk, but she doesnt reply that day. For him, he felt so close to her that day that he cant wait another single day away from her, so he books last minute tickets and gets on the plane to Dallas.
He goes straight from airport to a mall to get a ring for her and propose/asking her to marry him. And at the mall, there is a mass gun shooting that happens and he is shot. (This really happened in Allen Mall, May 2023:
)
He is taken to the hospital, in the ICU, placed in ventilator, cops call his emergency conatact, who is his cousin brother, (peripa payan). He dies there, after sending her the message.

Meanwhile, she lives in pain, not knowing what happened to him, no clue why he suddenly vanished and left her, breaking up with her. Her friend and others think she is a victim of a scam and some guy cheated her to just have fun. They trace the number (cousin's number) and think he is married with 2 children and lied about eveytihgn.
She still loves him no matter what, couldnt get over him. She marries someone else, who is also named Aravind.

Last edited:

Goodie

Beta squad member
Beta Squad
Glad you liked it :love: ok reveal panren, story spoilers below. It is open to interpretations, but my intent was :

After that last call, things get awkward, he tries to talk, but she doesnt reply that day. For him, he felt so close to her that day that he cant wait another single day away from her, so he books last minute tickets and gets on the plane to Dallas.
He goes straight from airport to a mall to get a ring for her and propose/asking her to marry him. And at the mall, there is a mass gun shooting that happens and he is shot.
What am I missing??

This happened before 6 yrs??
(This really happened in Allen Mall, May 2023:
)
He is taken to the hospital, in the ICU, placed in ventilator, cops call his emergency conatact, who is his cousin brother, (peripa payan). He dies there, after sending her the message.

Meanwhile, she lives in pain, not knowing what happened to him, no clue why he suddenly vanished and left her, breaking up with her. Her friend and others think she is a victim of a scam and some guy cheated her to just have fun. They trace the number (cousin's number) and think he is married with 2 children and lied about eveytihgn.
She still loves him no matter what, couldnt get over him. She marries someone else, who is also named Aravind.

Goodie

Beta squad member
Beta Squad
@Meen she still loves him, get married to another guy. That's clear
First part you are saying, he books tickets next day and get on plane. This is before 6yrs???

So Ramya reached the place after his msg. Right?

Agnii

Beta squad member
Beta Squad
Note la final break up irukanumnu solli irundhenae
Yea, he died. They are no longer in each other's lives. Idhu breakup illaiya?

And story la ye andha ponnu ketpaale... Eppo yemaathuvanu, Avan solvaaan saagarapponu... Which means uyiroda irukkara varai vittu poga mattan...
Idhukuda purilaiya Dumbo 🤦🏻‍♂️