What's new

நாடு தற்பொழுது உள்ள சூழ்நிலையில் மூன்றாம் தலைமுறை பட்டதாரிகளுக்கு இடஒதுக்கீடு மிக அவசியமா!!!????

Meen

Naa anipina video la vadivelu sona antha thirukural enaku puriyala, athoda vilakamum purila, konjam puriyum padi solreengala?
Avanga sonathu enanu konjam apidiye tanglish la translate panunga

Endorphin

Beta squad member
Beta Squad
Naa anipina video la vadivelu sona antha thirukural enaku puriyala, athoda vilakamum purila, konjam puriyum padi solreengala?
Puriyadha onna edhuku post la poteenga😁🤔

Meen

Anyway it says by birth everyone is equal but if someone doesn't give you that equality you can snatch that equality by means of reservation!
Exactly this is my point! Ithaaan naan puriya veika aasa padren.
evalo puriyura maathuri sonaalum, atha maathi maathi unga suyanalathuku venungara maari interpret panrathu thaan.

Endorphin

Beta squad member
Beta Squad
evalo puriyura maathuri sonaalum, atha maathi maathi unga suyanalathuku venungara maari interpret panrathu thaan.
Adhaye naan ungala paarthum sollalamla!? Evlo vo kolai kollai karpalipu nadanthaaalum Avan kammiya vaangura antha 5 Mark unga kanna uruthu paartheengala! Antha vakkiram pudicha ennatha yenanu soldradhu!? Suyanalama kooda irukalam aana vakkiram pudicha ennatha ennanu soldradhu!!?naan ungala sollala reservation naala thaan india kettupoiduchu reservation la varavanlaam moolai kammiya thaan varuvaanu soldravangala soldren😁pun intended lolz

Endorphin

Beta squad member
Beta Squad
The film tells about a candidate in reserved MLA constituency! Reservation irundhe ipdi kallala adikarangale Reservation kooda ilaina yenna enna panirupaanga!
See the word goes like Beauty lies in the behold!
Kannai moodikitu enaku ulagam irutta thaan irukku adhunaala ungalukum irutta thaan irukum nu sonna yenna pandradhu!?
Thoonguravana elupalaam thoongura maadri nadikaravana onnum panna mudiyaadhu!
Idhuku mela idhula paesa onnum illa

Meen

Thiramai irukravan epidiyum mela varuvaan, ilaathavan vara mataan. Reservation irunthaalum seri ilaatiyum seri.
Thiruvallluvar solliye puriyala ungaluku, athayave maathi interpret panreenga, naan solrathu puriyava pothu.

Endorphin

Beta squad member
Beta Squad
Thiramai irukravan epidiyum mela varuvaan, ilaathavan vara mataan. Reservation irunthaalum seri ilaatiyum seri.
Thiruvallluvar solliye puriyala ungaluku, athayave maathi interpret panreenga, naan solrathu puriyava pothu.
Thiruvalluvar 2024 la idha solirundha naan othuthundhrupen! 500BCE la sonna oru vishayatha ippo 2500 years kalichu opidureengana naan adha crt aave interpret panirundhaalum ungalukku naan adha thappa interpret pandra maadri thaan teriyum! Coz karuppu kannadi naan podala neenga potrukeenga!
Unless untill you remove that glass everything will be seen as black only to you!

MASK

Beta squad member
Beta Squad
திறமை இருந்தாலும், இல்லையென்றாலும் குலத்தொழில் செய்ய வைக்கின்றனர் பாவிகள் 🤬

9D58775B-F96D-43E2-AEA3-56267DAF5F56.jpeg

Balan72

Anyway it says by birth everyone is equal but if someone doesn't give you that equality you can snatch that equality by means of reservation!
Pure lie.
Isn’t there any iota of honesty that’s left in any of your cells.

Balan72

Thank you @sita. I got an important lesson with your question and the response. I guess I have wasted a Sunday explaining who has no intention to comprehend. I thought of explaining all the postings individually. Seems it’s futile to adduce. I got clarified now. And I thank @Endorphin for reflecting with all his honesty. I m appalled and lack words in the bias and selectivity. I was waiting for their response whence i showed that 1000s of years narrative is fake. Now with this it’s more than clear that that post won’t be replied forever. This is not argument. This is rage and vengeance. Nothing less than savagery.

Endorphin

Beta squad member
Beta Squad
Got some work. will come and reply. Give me some time. And you use the word empathy. Thats the reason i keep explaining relentlessly. All that reservation will fetch may be cash without equality. Think over.
🤣I guess ur work is over now😁

Endorphin

Beta squad member
Beta Squad
Thank you @sita. I got an important lesson with your question and the response. I guess I have wasted a Sunday explaining who has no intention to comprehend. I thought of explaining all the postings individually. Seems it’s futile to adduce. I got clarified now. And I thank @Endorphin for reflecting with all his honesty. I m appalled and lack words in the bias and selectivity. I was waiting for their response whence i showed that 1000s of years narrative is fake. Now with this it’s more than clear that that post won’t be replied forever. This is not argument. This is rage and vengeance. Nothing less than savagery.
. I guess I have wasted a Sunday explaining who has no intention to comprehend
For you it's only one Sunday! For me it's since the thread had its inception lolz! Silly guys🥴

Balan72

சொல்லப் பயன்படுவர் சான்றோர் கரும்புபோல்
கொல்லப் பயன்படும் கீழ்

மனதே இல்லாமல் பொருளிலே கடைசி அதிகாரமாக கயமையை வைக்கிறார் வறுமைக்கு அடுத்ததாக .
கயவர்களுக்கும் சேர்த்து தானே இறைமாட்சி? சொல்லித்தான் ஆக வேண்டும்.

End of discussion. There isn't anything to discuss.