What's new

C2F BigBoss Season -2 Task -4

Assistantdon

Beta squad member
Beta Squad
Bigboss hold Pani vaikuren, nadanthalama Vendama na Agni sonna mathiri vote Pani decide panitu sollunga, nan last season mathiri than host panalam ninachan, but athu ipadi personal attack a pogumna yaraium Nama personal attack Panama game stop panrathu better nu enaku thonuthu, unga ellarakagavum ilatha sila per kuduka virupam ilatha sila perkaga nan poi beta squad vangitu vanthan, nan sonna orey answer , ellam participants thappu nadakama parthukirenu, but athuku use Ila nu thonuthu, better nan intha host a quit panikiren , yarukachum ithanala manavarutham iruntha manikanum, Inga nan yarukum favour Ila and yarum enaku favouravum pesa Vendam, ithu unga place , nenga unga talent vachu win panalam avalothan, ithuku personal a poi attack Pani no use ,

Nilaa

Vennilaa🌙 🍀 🪔 🪄
Beta Squad
Bigboss hold Pani vaikuren, nadanthalama Vendama na Agni sonna mathiri vote Pani decide panitu sollunga, nan last season mathiri than host panalam ninachan, but athu ipadi personal attack a pogumna yaraium Nama personal attack Panama game stop panrathu better nu enaku thonuthu, unga ellarakagavum ilatha sila per kuduka virupam ilatha sila perkaga nan poi beta squad vangitu vanthan, nan sonna orey answer , ellam participants thappu nadakama parthukirenu, but athuku use Ila nu thonuthu, better nan intha host a quit panikiren , yarukachum ithanala manavarutham iruntha manikanum, Inga nan yarukum favour Ila and yarum enaku favouravum pesa Vendam, ithu unga place , nenga unga talent vachu win panalam avalothan, ithuku personal a poi attack Pani no use ,
Don ஏன் இப்படி. Last season la also lot of fights. Please hold your decision

Balan72

Nallathu poitu vanga
No this attitude is not good.
@Anija was expressing her discontent, which most of participants have. And the clarifications she sought was pertinent and valid.
Explaining and convincing her with the reply is appropriate. She being singled out and chucked off the game brutally in aurangzeb style not in good taste. And I feel i should support Anija. Winning loosing is useless. I stand with @Anija for her rightful views and i sense her resentment is caused by her involvement in this game.

Angelrash

Born to achieve ♡🎀
Beta Squad
No don please ipdi panathinga ...

Nilaa

Vennilaa🌙 🍀 🪔 🪄
Beta Squad
Betasquad வாங்கி இவ்ளோ effort போட்டு guys please don't do this. Last season la elatha fight ah

Angelrash

Born to achieve ♡🎀
Beta Squad
Please guys yarukachu upest or vera edachu feel irundha you can leave and make urself peaceful mothama stop panrathu venda guys

Argus

Beta squad member
Beta Squad
I AM THE TERRORIST

Mission Accomplished! Job Done

அடப்பாவி 🤔 makka👊👊👊👊 மச்சான் நீயா 😲😲😲😲😲😲😲😲😲😲😲😲😲😲😲😲😲😲😲😲😲😲 அப்போவே doubt ஆனேன் da நீயா தான் iruppa னு 😜🤣👌 but பரவலா sema performances & sema show da 👌👌👌 u and மாமா done பேரில் well 👌👌 hats off!!!

Nilaa

Vennilaa🌙 🍀 🪔 🪄
Beta Squad
No this attitude is not good.
@Anija was expressing her discontent, which most of participants have. And the clarifications she sought was pertinent and valid.
Explaining and convincing her with the reply is appropriate. She being singled out and chucked off the game brutally in aurangzeb style not in good taste. And I feel i should support Anija. Winning loosing is useless. I stand with @Anija for her rightful views and i sense her resentment is caused by her involvement in this game.
Balan sir two sides இருந்து பாருங்க. I am not supporting anyone. Word made him to say like this. கோவத்துல வரது.

Argus

Beta squad member
Beta Squad
Adepawi I guessed
நான்தான் சொன்னேன்ல @Nilaa வைட்டூ 🤔🤔 நீதான் உன் நண்பன் அப்டி இப்டி னு சொன்ன 👊😏 lol 🤣🤣🤣

Astira

Beta squad member
Beta Squad
Edelam vida highlight enana..orutharku kuda ena lock pananum tonala - apadi sona adutha second eh..na ula vandhu divert pani vituten. Neengalum divert agiteenga!
Enku unmela doubts vanthutu nee Angel la thaan tapicha Ilana dandanaka don iniku na una soli irpen

Astira

Beta squad member
Beta Squad
Nan game start apovey solitan, niraya sandai sarchavugal ellam varumnu, I know it, but athukaga stop panamatan, but ellarukum ithu unfair nu patta no problem, stop panitu fair game iruntha vilayadalam
Ithe maari inoru task podunga don nala irku☺️☺️☺️☺️

Needu

Beta squad member
Beta Squad
I am appalled by the response of people. Why are you not supporting @Anija? I cant be a witness to this. No. @Anija cant be shown the door just like that.
When I see the whole thread I felt Don was cornered by arguments mainly by Agni and that would have irritated hjm already and lastly Anija also joined and eventhough she didnt argue so much, she used a word that triggered him. Anija would not have meant it literally but he was already feeling the pressure and in a fist of anger he asked her to leave. This could have been avoided.

Astira

Beta squad member
Beta Squad
Enaku Heart attack vanturuchi ponga pa.. Na inime game varala.. Ningale play pannunga.. Paithiyam pidikira matri iruku...
Sis nama already paithyam aavitom chat Ula vanthu. ippo namaku brain irku nu kaamika bb ku entry aagi irkom. So nama ena aagrom nu yosikathinga epdi munnadi varom nu yosinga sis❤️❤️❤️